Granado Espada: ลงลึกถึงอาชีพ Fighter สุดแกร่ง

4,637 views

       อาชีพ Fighter นั้นหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วแต่ในวันนี้เราจะมาดูว่า Fighter มีอะไรเด่นบ้าง อะไรด้อยบ้าง ควรเล่นแนวทางไหนที่ทำให้ Fighterของเรานั้นเทพกว่าที่เป็นอยู่ 

        Fighter นั้นค่า status เริ่มต้นนั้นออกจะสมดุลเป็นที่สุด จึงทำให้  Fighter นั้นใช้อาวุธได้หลากหลายมากกว่าอาชีพอื่นๆนั้นเอง ค่า status เริ่มต้นจะเน้นไปทาง str agi con dex ค่าที่กล่าวมาอยู่ที่ 6 หน่วย ส่วน int cha นั้นจะอยู่ที่ 3 หน่วย และเมื่อค่าที่มีของ Fighter นั้นออกจะสมดุลกันจึงทำให้เราสามารถเล่นได้ถึง 3 สาย ด้วยกัน

1.สาย Defender 
             สายนี้จะเน้นไปที่การป้องกันเป็นหลักจะสวมอาวุธประเภทมือเดียวกับโล่ในการโจมตีและสวมชุดเกราะหนักเพื่อเพิ่มค่าป้องกันให้สุดๆ เหมาะที่จะเป็นตัวลากมอนสเตอร์ ข้อเสียของสายนี้คือการโจมตีที่ช้านั้นเอง

2.สาย Agillity
             สายนี้จะเน้นไปที่การโจมที่ที่รวดเร็วมากสามารถใช้อาวุธได้ทั้งมือเดียวและสองมือได้อย่างว่องไว และมีการสนับสนุนการหลบหลีกที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ทำให้สายนี้เป็นสายซัพพอตร์เป็นอย่างดี

3.สาย Dextelity
             สายนี้เป็นสายที่โหดมากเพราะเน้นการโจมตีระยะไกลด้วยปืนที่มีความแม่นยำและจะทำให้เกิดคริติคอลมากขึ้น แถมยังมีความรวดเร็วในการยิงและฟันอีกด้วยทำให้สายนี้คนชอบ PVP เล่นกันมาเลยทีเดียว