ประเทศที่ให้ความเป็นมิตร แก่ผู้มาเยือนจากทั่วโลก

1,306 views

หลายคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกต่างก็ต้องพบผู้คนมากมาย  ที่มีทั้งดีและไม่ดี วันนี้เรามาดูกันว่า นักเดินทางต่าง ๆ เค้าให้ข้อมูลว่า ประเทศต่าง ๆ เหล่านี้ ให้การต้อนรับและเป็นมิตรที่ดีแก่นักท่องเที่ยว

Ireland
ไอร์แลนด์ คนที่นี่มีอารมณ์ขัยและมีเสียงหัวเราะที่บริสุทธิ์ มีทัศนคติที่ดีต่อการต้อนรับคนแปลกหน้า

USA
แม้ประเทศนี้จะมีความเจริญเติบโตทางด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก สังคมเมืองชั้นสูง อาชญากรรมและมลพิษรอบด้าน แต่ในจิตใจแล้วคนประเทศนี้มีความอบอุ่นที่จะต้องรับนักท่องเที่ยว และได้การช่วยเหลือเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของเทศนี้

Malawi
ผู้คนที่อาศัยอยู่ในทวีปแอฟริกา ที่มีความอบอุ่นมากอยู่ในหัวใจ แม้ประเทศนี้จะมีขนาดเล็ก ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก แต่พวกเค้าก็มีความยินดีที่จะต้องรับนักท่องเที่ยวด้วยใจ

Fiji
ฟิจิเป็นหมู่เกาะขนาดเล็ก เป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ พวกเค้ามีความอบอุ่น และมีรอยยิ้มที่ส่งต่อถึงความอบอุ่น คอยช่วยเหลือ ทำให้นักเดินทางประทับใจและอยากจะกลับไปเยือนที่นี่อีกครั้ง

Thailand
นักท่องเที่ยวต่างประทับใจและอบอุ่น กับการต้อนรับ และสภาพอากาศที่สวยงาม มีทั้งเกาะและชายหาดที่สมบูรณ์ เป็นแหล่งช๊อบปิ้งและอาหารอร่อย และที่นี่ก็ได้ชื่อว่า เมืองแห่งการยิ้ม

Samoa
ซามัว เป็นสวรรค์แห่งการเป็นมิตร ผู้คนที่นี่ นักเดินทางมั่นใจได้ว่าประเทศที่สวยงามนี่มีความรักและความอบอุ่นที่แสดงออกมาจากจิตใจส่วนลึกของพวกเค้า

Vietnam
ประเทศเวียดนามเป็นประเทศ ที่กำลังเจริญเติบโต อย่างเต็มที่ หลังจากผ่านสงครามมาอย่างโชกโชน แต่ผู้คนที่นี่ก็ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นและเป็นมิตร

Indonesia
ประเทศที่มีวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่แตกต่าง แต่พวกเค้าก็มีอารมณ์ในการผ่อนคลายและจิตใจดี นักเดินทางจะรู้สีกปลอดภัยจากรอยยิ้มที่พวกเค้าส่งมอบให้ และความเป็นธรรมชาติที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลงไหล

Credit : lonelyplanet.com