Paperman ตุ๊กตากระดาษ ที่เป็นได้มากกว่ากระดาษ

3,285 views

เกม Paperman เกมแนว TPS ที่มีตัวละครเป็นเพียงกระดาษแบนๆ ไม่ไม่ความหนา เหมือนกับเกมอื่นๆ และถึงแม้ว่าเกมนนี้จะเป็นเพียงแค่ตัวกระดาษ แต่ตัวละครกลับถูกออกแบบเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ซึ่งแต่ละตัวต่างมีประวัติความเป็นมากันทั้งนั้น จะมีตัวละครอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

Hayate (อายุ 16 ปี)

“เด็กหนุ่มที่คลั่งไคล้การเป็นทหาร”

Hayate ได้รับรู้เรื่องเกี่ยวกับ Paperman จากนิตยสารฉบับหนึ่ง เนื้อหาภายในบอกถึงการเอาตัวรอดภายในเกม และเส้นทางการเดินทางมายังอาณาจักร Papirus เขาจึงทำตามความฝันและเข้าร่วมกับ Paperman ตัว Hayate นั้นเป็นคนที่มีความสมดุลทั้งการโจมตีและป้องกัน

Tina (อายุ 16 ปี)

“สาวน้อยผู้รอบรู้”

Tina เป็นผู้จัดการสรรหาคนเข้าร่วมใน Paperman  และเธอหวังว่าจะได้กลุ่มคนดีๆ มาร่วมในศึกครั้งนี้ ด้วยความที่ Tina มีความรอบรู้ เธอจึงเป็นคนที่มีประโยชน์มากในทีม

Guy (อายุ 20 ปี)

“สุดยอดนักรบแห่งสรรพสัตว์”

Guy เป็นทหารผ่านศึกจาก Royal Animalland  นับแต่ราชอาณาจักรได้สงบลงเหล่าทหารต่างได้แยกย้ายกันไป แต่สำหรับ Guy เขาเลือกที่จะเข้าร่วมกับ Paperman โดยเข้ามาเป็นทหารรับจ้าง

Telicia (อายุ 18 ปี)

“แมวเมียวผู้รักสงบ”

Telicia เธอบอกกับตัวเองว่าเธอจะไม่กลับไปราชอาณาจักร ถ้าเธอพลาดกับการทดสอบครั้งที่ 100 ครั้ง ซึ่งตอนนี้เธอพลาดมาแล้วถึง 99 ครั้ง และนี้เป็นโอกาสสุดท้าย  เธอจึงได้เข้าร่วม Paperman  เพื่อนฝึกฝนในเรื่องของการ ร้องเพลง , เต้นรำ และ ยิงปืน