TDP เขย่าวงการ MOBA กับเกมใหม่พร้อมพรีเซ็นเตอร์ “บัวขาว บัญชาเมฆ”

2,695 views

 

วงการ MOBA บ้านเราเตรียมคึกคักกันอีกครั้งกับการเปิดตัวเกมใหม่ของค่าย TDP ที่บอกว่าเกมนี้มัน “100% MOBA” นะครับ แถมพรีเซ็นเตอร์เกมนี่ก็ฮีโร่ตัวพ่อที่ ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยชื่อดัง ต้องบอกว่าทาง TDP ยังอุบเงียบว่าเกมนี้จะเป็นเกมอะไรแต่ถ้าให้เดาจากพรีเซ้นเตอร์คงเป็นเกมเน้นบวกกันไม่แหลกไปข้าง ถ้าเป็เนกมเน้นฟาร์ม ปล่อยเกมยืดคงไม่เอาพี่บัวขาวมาเป็นแน่นอน ส่วนทีม บก.คอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ของเราแต่ละคนก็ให้ทัศนะดังนี้

CODEMAN
หรือว่าจะเป็น MOBA ที่ทำโดยคนไทยน่าจะฉีกแนวจากที่มีไปเลย ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ (พี่เหมาะไปเป็น อบต. แบบสุดๆ)

Patchyim
ไม่แน่อาจจะเป็น Action MOBA ก็ได้ ซึ่งตอนนี้บ้านเรายังไม่มีใครนำเข้ามา และเชื่อว่าถ้าแนวนี้จริงๆ คงทำให้ตลาดบ้านเราคึกคักไม่น้อย

HunterX
เหมือน Patchyim เพราะคิดว่ามันน่าจะแตกต่างจากที่มีในบ้านเราแน่นอน เพราะค่ายนี้เน้นแตกต่างแต่เชื่อว่าเกมเมอร์ไทยคงต้องชอบ

MerMaid
ผมว่าต้องเป็นบู๊ล้างพลาญ เตะ ต่อย ปล่อยพลัง แต่ที่รู้ๆ อยากให้บัวขาวเป็นฮีโร่ให้เลือกใช้ในเกมมากๆ (ก็พี่ชายผมนิ ><)

Rezett
ส่วนตัวบอกเลยว่าเดายากมาก ตอนนี้รู้สึกอย่างเดียวคือประหลาดใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรผมก็ดีใจที่ทำให้ตลาด MOBA บ้าเนราคึกคัก (คำตอบคุณพี่น่าให้ไปเล่นการเมืองนะ หุหุ)

MM อาจเลิกฟันธงด้วยเหตุนี้ก็เป็นได้^^ (ฟันผิดข้างมีหงายแน่) 

อันนี้ก็เป็นแค่การเดาใจของทีมงานคอมพ์เกมเมอร์นิวส์เท่านั้นนะครับ ยังไงก็คงต้องรอการเปิดคัวอย่างเป็นทางการจาก TDPที่จะประกาศในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ก็มาติดตามข่าวสารและลุ้นไปพร้อมๆ กัน ส่วนใครอยากเห็นโฆษณาเต็มๆ ก็สามารถไปชมกันได้กับนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับวันที่ 481 นะครับ หรือที่เว็บไซต์ www.gg.in.th