แฟนโล่ง Raycity ได้ไปต่อ หลัง Goldensoft จับมือ Wevesoft

71,229 views

บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าวตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้เล่นเกม Raycity Online พร้อมการได้รับสิทธิ์เป็นผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการใรภูมิภาค South East Asia แต่เพียงผู้เดียว เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมาที่ ห้อง Function Six A ชั้น 6 โรงแรม Siam@Siam โดยมีสื่อมวลชนและบรรดาพาร์ทเนอร์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

จากเดิมที่ทาง Goldensoft เป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการเกม Raycity Online ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ซึ่งเกม Raycity Online เป็นเกมแข่งรถแนว MMO Racing Game เกมเดียวในประเทศไทยที่ได้รับกระแสความแรงมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามสมจริง ทั้งตัวรถ, ชุดแต่ง และยังสามารถตกแต่งรถโดยการนำชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบเข้ากับตัวรถได้หลากหลายทั้งสีสัน ลาย ล้อแม็ก ป้ายทะเบียน ฟิล์ม และอีกหลายอย่าง อีกทั้งยังมีการผลักดันจัดการแข่งขันกันมาต่อเนื่องเพื่อหาแชมป์ในทุกๆ ปี

ทางด้าน คุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวถึงสิทธิ์ในการพัฒนาตัวเกม Raycity Online ต่อจากทาง J2M ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้แต่งตั้งบริษัท Wevesoft ให้เป็นผู้พัฒนาตัวเกมต่อไป พร้อมกันนี้ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมกับ Mr.Hye Change Kwon (แฮ ชัง ควอน) CEO บริษัท Wevesoft ประเทศเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเกม Zone4 มาก่อนแล้วก่อนที่จะมาร่วมมือกัน

ซึ่งหลังจากที่ทาง Goldensoft ได้ร่วม Wevesoft ในการพัฒนาตัวเกม Raycity Online จะมีการอัพเดทแผนที่กรุงเทพแบบเหมือนจริง 100% ขึ้นมาใหม่ ดังเช่นแผนที่กรุงโซลที่มีอยู่ในเกมตอนนี้และยังมีการนำรถที่เป็นของไทยใส่เข้าภายในเกม รวมทั้งการแข่งขันแบบต่างๆ ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทยมาปรับใช้เพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพราะฉะนั้นผู้เล่นชาว Raycity Online จึงมั่นใจได้เลยว่าตัวเกมจะยังคงเปิดให้บริการต่อไปและจะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น โกลเด้น ยังเตรียมเปิดให้บริการใหม่ WarRock เกมแนว FPS จากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศ และยังมีเกม MAZE ซึ่งเป็นแนว FPS-RPG ที่เตรียมจะเปิดในปีถัดไปอีกด้วย

[youtube cNx2AzCnAcI nolink]

ช่วงท้ายงานได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ คุณกระแต ศุภักษร ไชยมงคล ดารานักแสดงและนักแข่งสาวสวย มาร่วมให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในการแข่งรถจริงในสนามแข่งขัน พร้อมทั้้งความรู้สึกที่ได้สัมผัสและมาลองขับรถในเกม Raycity Online พร้อมทั้งให้เกียรติจับรางวัล Lucky Draw ให้กับแขกที่มาร่วมงานแถลงข่าวก่อนที่จะถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารและจบงานแถลงข่าวในครั้งนี้