MOBA Lord of the Rings พร้อมกระโดดลง PC แล้ว

4,083 views

ทุกวันนี้คงต้องยกให้กับกระของเกมแนว MOBA ที่มาแรงเสียเหลือเกิน ทั้งเกมที่มีอยู่แล้วหรือเกมแนวนี้ที่มีการเปิดเพิ่มขึ้นมาเป็นดอกเห็ดเพื่อตามกระแส มีดีบ้าง ไม่ดีบ้างปนกันไป ซึ่งล่าสุดเกม Guardians of Middle-Earth ซึ่งเป็นเกมแนว MOBA เช่นกัน เปิดให้เล่นกันในเครื่องคอนโซลอย่าง PS3 และ Xbox360 ก็พร้อมกระโดดมาลงให้กับชาว PC ได้เล่นกันบ้างแล้วบน STEAM นั่นเอง

สำหรับ Guardians of Middle-Eart เป็นเกมที่นำเอาตัวละครจากเรื่อง Lord of the Rings มาเป็นฮีโร่ให้เราได้เล่นกัน ออกไปต่อสู้ตามเลนเหมือนกับเกม MOBA อื่นๆ มีการใช้สกิล วางแผนเข้าสู้ โดยที่ตัวละครแต่ละตัวนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นพ่อมดกัลดาฟ, เลโกลัส, ฮอบบิท, คนแคระ กอลลัม, จอมมารซอรอน, พ่อมดซารูมาน และตัวอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งสกิลและกราฟิกของเกมนี้ก็สวยงามใช้ได้

***หมายเหตุภาพประกอบเป็นของเวอร์ชั่นคอนโซล

 

ในเวอร์ชั่น PC นี้จะให้เล่นกันผ่าน STEAM โดยรองรับการทำงานแบบเต็มที่ทั้ง matchmaking, leaderboards, Big Picture mode, และ controller support ทั้งนี้ยังมี Skin พิเศษเพิ่มเข้ามาด้วย สำหรับใครที่อยากเล่นก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ใน STEAM ราคา 17.99 USD และจะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม เป็นต้นไป งานนี้ไม่ฟรีนะครับ ไม่รู้ว่าจะรุ่งหรือเปล่าต้องติดตามกันต่อไป

[youtube Raq-SDWbiwo nolink]