พร้อมจะลุยกันหรือยัง WOT TGPL 3V3 Tournament 2013 # August

1,400 views

 

 

ระเบิดสงครามยานเกราะ World of Tanks TGPL 3V3 Tournament 2013 # August ที่ Wargaming ประเทศไทย เอาใจเหล่าสาวกรถถังเหมือนเดิมกับการแข่งขันที่หาชมที่ไหนไม่ได้บนโลกใบนี้นอกจากที www.tgpl.in.th/tgpl2 โดยการแข่งขันเปิดกว้้างสำหรับทุกคนแค่รวมทีมกันให้ได้ 3 คนเท่านั้นก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 8,000 บาทได้แล้ว ใครอยากจะโชว์สเต็ปก็สมัครกันโดยด่วน

ระยะเวลา
รับสมัคร : วันนี้ – 22 สิงหาคม 2556
ประกาศสายการแข่ง : 23 สิงหาคม 2556
แข่งขัน : 26 – 31 สิงหาคม 2556

สมัครแข่งขันได้ที่
www.tgpl.in.th

รางวัลของการแข่งขัน
ชนะเลิศ 4,000 บาท
รองชนะเลิศ 2,000 บาท
อันดับที่ 3 ร่วม ทีมละ 1,000 บาท

กฎและกติกาการแข่งขัน
– การแข่งเป็นแบบ Team Training 3 vs 3 (การแข่งแบบทีม ทีมละ 3 คน)
– ระยะเวลาการแข่งต่อรอบ : 10 นาที
– เงื่อนไขการชนะ : รถถังของผู้เล่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกกำจัดจนหมดหรือฐานทัพของศัตรูถูกยึดไปได้ภายในเวลาที่กำหนด
– Draw Rule : การตัดสินเมื่อสิ้นสุดเวลาการแข่งขันโดยที่รถถังของฝั่งของทั้งสองฝั่งไม่ถูกทำลายจนหมด หรือฐานของทั้งสองฝั่งไม่ถูกยึด
– การแข่งขันทุกรอบจะเป็นแบบ Knock Out (แพ้ตกรอบ) ตัดสินแพ้ชนะในที่ 2 ใน 3 เกม ยกเว้นรอบชิงชนะเลิศจะแข่งแบบ 3 ใน 5 เกม
– อนุญาตให้ทำการเปลี่ยนรถถังก่อนเริ่มการแข่งใหม่ได้
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิ้นสุด

การนัดแข่งและส่งผลแข่ง
– สามารถนัดแข่งกันได้ในกลุ่ม WOT TGPL Tournament 2013 โดยวันแข่งทางทีมงานจะเป็นผู้กำหนด
– ผลการแข่งขันในส่งผลมาในวันที่แข่งก่อนเวลา 23.59 น. ที่กลุ่ม WOT TGPL Tournament 2013 บนเฟสบุ๊ค

Game Settings
– Match Mode : โหมดฝึกซ้อมทีม
– Map : Steppes (ทุ่งหญ้า) , Himmelsdorf (ฮิมเมลสดอร์ฟ) , Murovanka (มูโรแวงก้า)
– Tier & Points Limits
* จำนวนแต้ม Tier ของพาหนะทั้งสองฝั่งต้องไม่เกิน 15 (ผู้เล่น 3 คน)
* แต้ม Tier ของรถถังแต่ละคันถูกจำกัดไว้ที่ 7
– Tank Selection
* รถถังที่มีแต้ม Tier ตั้งแต่ 7 ลงไปสามารถใช้ได้ทุกคัน
– ไอเทม Ammo สีทองและ Consumable สีทองสามารถใช้ได้

Disconnections
– การหลุดจากการเชื่อมต่อใดๆ อันเป็นสาเหตุมาจากระบบ,เครือข่าย,PC และ/หรือปัญหาการเชื่อมต่อ
– การจงใจตัดการเชื่อมต่อใดๆอันมีสาเหตุมาจากการกระทำของผู้เล่น เมื่อผู้ตัดสินจับได้จะถูกปรับแพ้ทันที
– เมื่อมีการหลุดการเชื่อมต่อเกิดขึ้น เกณฑ์ในการตัดสินจะขึ้นอยู่กับการปะทะว่าเกิดก่อนหรือหลัง (ถ้ามีผู้เล่นตาย 1 คนจะนับว่าเป็นหลังการปะทะ)
กรณีที่ 1 : ถ้าหลุดการเชื่อมต่อก่อนการปะทะ
– ผู้เล่นที่หลุดการเชื่อมต่อจะต้องเชื่อมต่อกลับเข้ามาภายใน 2 นาที
– ถ้าผู้เล่นที่หลุดไปไม่สามารถเชื่อมต่อกลับมาได้เกมจะถูกเริ่มใหม่ทันที
กรณีที่ 2 : ถ้าหลุดจากการเชื่อมต่อหลังการปะทะ
– ผู้เล่นที่หลุดออกไปจะต้องเชื่อมต่อกลับเข้ามาใหม่
– ถ้าผู้เล่นที่หลุดออกไปเชื่อมต่อกลับเข้ามาไม่ได้ จะเลือกกฏที่ว่าไว้ข้างล่างมาใช้
*ถ้าทั้งสองทีมมีความเห็นตรงกันว่าให้เริ่มใหม่ เกมจะถูกเริ่มใหม่
* ถ้าทั้งสองทีมมีความเห็นไม่ตรงกัน ผู้ชนะจะถูกตัดสินโดยการดูรีเพลย์
* ถ้าหากดูรีเพลย์แล้วยังตัดสินไม่ได้ว่าใครเป็นผู้ชนะ ทั้งสองทีมต้องยอมเริ่มการแข่งใหม่หรือยอมตกรอบไปเลย
กรณีที่ 3 : ถ้ามีผู้เล่นมากกว่า 2 คนหลุดออกจากเกมโดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากปัญหาของเซิฟเวอร์ แมทช์นั้นจะไม่นับและการแข่งครั้งต่อไปจะเริ่มได้ก็ต่อเมื่อคณะกรรมการยืนยันแล้วว่าสถานะของเซิฟเวอร์เป็นสีเขียว
– ถ้าผู้เล่นจงใจฝ่าฝืนกฏ ภายใต้การพิจารณาของคณะกรรมการ เกมจะจบลงโดยถือว่าทีมนั้นถูกปรับแพ้ไปเลย

Unfair Play
– การใช้โปรแกรมโกงหรือ Map Hack ใดๆ
– การตัดการเชื่อมต่อโดยจงใจ
– การตั้งค่าเกมใดๆ ที่อยู่นอกเหนือจากการตั้งค่าปกติและการตั้งค่าที่ได้รับอนุญาต
– การจงใจยอมให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะการแข่ง