ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 8 ปี Pangya หวานชื่น แฟนๆ ปลิ้มแพทช์ใหม่ Season 8

2,886 views

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกม Pangya เกมกอล์ฟออนไลน์แบบแฟนตาซี จัดงานปาร์ตี้เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่องถึง 8 ปีที่ THE RINK ICE ARENA ชั้น7 เซ็นทรัลพลาซ่า พระรามเก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่องานนี้ว่า “Pangya Forever Rare On Ice Meeting”

ภายในงานได้เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนเข้างานกันตังแต่ช่วงเช้าเพื่อรับไอเทมและสีสัญลักษณ์ประจำตัวเพื่อนำไปใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทางทีมงาน Pangya ได้แบ่งเป็นฐานต่างๆ ตามตัวอักษณ P-A-N-G-Y-A เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและสะสมตราประทับพร้อมนำไปแลกแรร์ไอเทม โดยเริ่มจากกิจกรรม RC และจับรางวัล Luckydraw เพื่อหาโชคดีไปเล่นกิจกรรม Rare on ice บนลานไอซ์สเก็ตอีกครั้ง

กิจกรรม Rare on ice เป็นการสุ่มผู้โชคดีที่มาร่วมงาน Pangya Forever Rare On Ice Meeting รอบละ 10 คน เพื่อลงไปยังลานไอซ์สเก็ต โดยได้จำลองเอาไม้ฮอกกี้มาใช้ตีลูกพัคแทนการตีกอล์ฟออกไปยังแท่นด้านหน้า ซึ่งจะมีรางวัลเป็นแรร์ไอเทมภายในเกมอยู่มากมาย รวมทั้งเกมมิ่งเกียร์จาก Neolution และเงิน 20 ล้านปังให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งงาน

จากนั้นเป็นการแนะนำข้อมูลใหม่ของแพทช์ซึ่งแพทช์นี้จะใช้ชื่อว่า Pangya Season 8 ซึ่งในแพทช์นี้จะมีการเพิ่มสนามใหม่ที่มีชื่อว่า Abbot Mine พร้อมทั้งเลย์เอ้าท์ของสนามให้กับผู้เล่นที่ไปร่วมงานได้ชมกัน ไม่เพียงเท่านันยังมีการเพิ่มแคดดี้ใหม่ที่จะไม่มีขายภายในเกม แต่ผู้เล่นจะได้รับจากการร่วมกิจกรรม และยังมี Card Pack No.4 ที่การ์ดแต่ละใบนั้นมีคุณสมบัติเด็ดน่าใช้งานจริงๆ รวมไปถึงระบบการตีบวก Club Set ที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ และกล่อง RARE CLUB BOX ซึ่งสามารถสุ่มไอเทมไม้แรร์ชนิดต่างๆ ออกมาได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีการอัพเดทชุดว่ายน้ำเซ็ตใหม่ของทุกตัวละครเข้ามาให้ผู้เล่นจับจองไว้ใช้งานกันโดยเฉพาะผู้เล่นที่มาร่วมงานจะได้รับสิทธิ์พิเศษด้วยการซื้อชุดว่ายน้ำชุดแรกในราคาพิเศษ ส่วนกำหนดอัพเดทแพทช์ของ Pangya Season 8 เป็นวันที่ 28 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ทิ้งท้ายกันไว้กับกิจกรรมตามหาคอสเพลย์ขวัญใจชาว Pangya ซึ่งตัดสินโดยเสียงเชียร์จากผู้ร่วมงาน และการประมูลแรร์ไอเทมภายในเกม 3 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น AMI Type-R ยอดประมูลราคา 5,000 บาท ไอเทม Elli & Tori (S) ยอดประมูลราคา 3,800 บาท และ Card Pack No.4 ทุกแบบอย่างละใบ ยอดประมูล 3,500 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 12,3000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดในส่วนนี้จะเข้าโครงการ Ini3 We Care เพื่อนำไปช่วยเหลือโรงเรียนต่างๆ ตามต่างจังหวัดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทิ้งสิ้น

[youtube bpSfZJ2rydc nolink]

ถือเป็นเกมที่มีแฟนๆ ให้ความาสนใจและเกาะกลุ่มกันอย่างเหนียวแน่นจริงๆ แม้จะเปิดให้บริการมาถึง 8 ปีแล้วก็ตาม งานนี้นอกจากจะได้รับไอเทมกลับบ้านกันไปถ้วนหน้าแล้วยังได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ไปในตัวและยังได้ความสุขกลับบ้านติดตัวไปทุกคน ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอติดตามกันอีกทีที่ www.pangya.in.th