GG D-DAY 2013 ทัวร์จัดหนัก ยกพลขนความสนุก หรอยแรงกับพี่น้องชาวใต้

685 views

กลับมาอีกครั้งกับ คาราวานความสนุกที่จะบุกลงใต้ไปถึงบ้านของพี่น้องชาวใต้กับงาน GG D-AY 2013 ทัวร์จัดหนักที่จะขึ้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานีและแน่นอนงานนี้เพื่อนๆจะได้พบกับ กิจกรรม การแข่งขัน รวมถึงความสนุกอีกมากมายที่จะมามอบกันถึงที่ อ๊ะๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าภายในงานจะมีอะไรบ้างการแข่งขันแบบไหน ไอเทมอะไรที่จะไปแจกกัน รายละเอียดของงานมีอะไรบ้าง ไปชมพร้อมกันเลย !!!!! ร่วมสนุกเต็มพิกัดตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556 พบกันที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี

สนุก แรก

  • SF LOTTO : พบ Lotto ที่มีไอเทมที่นำมาเพื่อพี่น้องชาวใต้ โดยเฉพาะงานนี้ไม่ต้องลุ้นให้เมื่อยเพราะเพียงแค่มางานก็รับไปเลยฟรีๆ
.

สนุกที่สอง

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556
  • ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมกันลุ้นและร่วมกันเชียร์ การแข่งขัน Special Force Cafe Cup The Emperor Southern Knight ทีมใดจะได้เป็นตัวแทนไปร่วมชิงชัยระดับประเทศ รู้เลยงานนี้!!!!

สนุกที่ สาม

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน
  • ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับทีมหน้าใหม่ที่อยากจะก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพมาร่วมกันลุ้นว่าทีมใดจะได้เป็นตัวแทนทีมหน้าใหม่ของเขตภาคใต้ การแข่งขันของผู้เล่นหน้าใหม่ Special ForceLogitech Thailand Tournament การแข่งขันที่เปิดกว้าง

 

สนุกที่ สี่

  • พบกับกิจกรรมบนเวที่ ที่จะขนไอเทมมาแจกพร้อมกิจกรรมพิเศษที่ขอบอกว่าทุกท่านที่ร่วมงานจะได้ ร่วมลุ้นรับของรางวัลระดับแรร์เพียบต้องขอบอกว่าผู้เข้าร่วมงานนี้ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน งานนี้มาเพื่อแจก!! ของรางวัลเพียบ!! จ้า

สนุกที่ ห้า 

เตรียมตัวพบกับ โปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ ที่จะขนไปให้เพื่อนๆได้เลือกสรรค์กันเต็มที่ กระหน่ำช้อปเต็มกำลัง ไอเทมแรงและปืนแรร์เพียบ ขอบอกว่าโปรโมชั่นนี้ต้องถูกใจเพื่อนๆชาวใต้ แน่นอน!!

แพ็คเกจสุดคุ้มห้ามพลาด!!

 

สนุกที่หก

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 31 สิงหาคม 2556
  • ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป 

พบกับโซนกิจกรรมของ Special Force จัดเต็มความมันส์และความสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ Mini Macth พร้อมของแจกฟรีไอเทมสุดฮอต ให้กับผู้เข้าร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็น AC CODE ,STARTER KIT,Speed Up Package และของ พรีเมี่ยมอื่นๆภายในงาน รับรองว่ามันส์ฝุดฝุด พร้อมให้เพื่อนๆ ร่วมโชว์ฝีมือ และพิสูจน์ความคมแบบเต็มเหนี่ยว

สนุกที่เจ็ด

  • สุดพิเศษ!! LuckyDrawร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับ Gaming Gear อุปกรณ์เกมระดับมืออาชีพ!! ที่ผู้เล่นทั่วประเทศต่างให้การยอมรับ พลาดไม่ได้ร่วมสนุกกิจกรรมภายในงานลุ้นรับรางวัล LuckyDraw กับของรางวัลสุดเจ๋งจาก

 

และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเรายังมีผู้ใหญ่ใจดี บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์เกมที่จะมาร่วมมอบอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับ เกมเมอร์โดยเฉพาะ

 

แหม๋!!! เป็นอย่างไรกันบ้างครับพี่น้องชาวใต้ เรียกได้ว่าเราจัดเต็มกิจกรรมพร้อมเตรียมของรางวัลสุดพิเศษนำไปแจกกระหน่ำกันให้ถึงที่ พี่น้องชาวใต้เตรียมหรอยแรงกับงาน GG D-Day 2013 ทัวร์จัดหนัก คุ้มสุดๆ มันส์สุดๆ เหล่าสาวกคอเกมส์ Special Force และเกมในเครือ GG ห้ามพลาด พบกันที ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี วันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556 รับรองงานนี้ หร่อยแรงส์แน่นอน ครับ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.sf.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/SpecialForceTH?ref=hl