IXA : ขุนพลเงา คืออะไร อยากรู้คลิ๊กมาดูกันเลยยยยย

1,101 views

ขุนพลเงา คือกองทัพที่จะปรากฏตัวขึ้นในช่วงสงครามระหว่างแคว้น โดยจะมีระยะเวลาปรากฏตัว 2 วัน ในระหว่าง สงครามแคว้น ขุนพลเงาจะสุ่มยึดครองจุดแลนท์มาร์ค ในสมรภูมิ และหลังจากนั้น ขุนพลเงา จะสุ่มโจมตี ค่ายหรือปราสาท ที่อยู่ในบริเวณรอบ หากจัดการเขาลงได้ภายในเวลา จะได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่า จงอย่าลืมจัดการกับเขาให้ได้ล่ะ!

 

เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้น ภาพของปราสาทหรือป้อมปราการที่เขาปรากฏตัวจะมีลักษณะแตกต่างไปจากปกติ
(การบุกโจมตีหรือป้องกันป้อมปราการของ ขุนพลเงา จะแตกต่างกันไปตามแคว้นที่ปรากฏตัว)

 

※เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว ป้อมปราการหรือปราสาทจะมี Icon เปลี่ยนไปดังภาพที่เห็นนี้
เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว จะมีประกาศปรากฏขึ้นบนหน้าต่างของผู้เล่นทันที หน้าต่างแสดงการปรากฏตัวของ ขุนพลเงา

 

หน้าต่างแจ้งการต่อสู้กับ ขุนพลเงา

 

ช่วงเวลาปรากฏตัวของ ขุนพลเงา

ขุนพลเงา จะปรากฏตัวขึ้นทุกๆ 6 ชั่วโมง (ตัวอย่าง: หากว่าปรากฏตัวครั้งแรกตอน 6.00 น. การปรากฏตัว ครั้งต่อไปคือ 12.00 น. และครั้งที่สามคือ 18.00 น. นั่นเอง)

หากว่า ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้นแล้ว ยังไม่มีผู้เล่นปราบเขาได้ กองทัพของเขาจะถอนตัวออกไปจากพื้นที่ ภายใน 1 – 5 ชั่วโมงหลังปรากฏตัว แตกต่างกันไปตามแคว้นและลักษณะการปรากฏตัว ดังนั้น จงรีบโจมตี เขาซะก่อนที่จะถูกผู้เล่นคนอื่นชิงตัดหน้าไป!

ค่าตอบแทนจากการปราบ ขุนพลเงา

ค่าตอบแทนที่ได้รับจากการปราบ ขุนพลเงา สามารถแบ่งได้ดังนี้

  • ค่าตอบแทนที่ได้รับ จะแตกต่างกันไปตามรูปแบบที่ปรากฏตัว
  • ค่าตอบแทนจากการเข้าร่วมปราบ ขุนพลเงา โดยพื้นฐานแล้วจะได้รับเป็นเหรียญทองแดง แต่ถ้าหากว่าสามารถสังหาร ขุนพลเงา ได้จะได้รับรางวัลพิเศษที่นอกเหนือจาก เหรียญทองแดง ด้วย

ค่าตอบแทนที่ได้รับ จะได้รับแตกต่างกันไปตามค่าความเสียหายที่ทำได้ แต่ถ้าหากสามารถสังหาร ขุนพลเงา ได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษด้วย ※ถ้าหากว่าทำความเสียหายได้ไม่ถึงระดับที่กำหนด ก็จะไม่ได้รับรางวัลใดๆเลย

  • เมื่อ ขุนพลเงา ถูกกำจัดลงได้ ของรางวัลจะถูกส่งไปยังผู้เล่นผ่านทางกล่องของขวัญโดยอัตโนมัติ

*หมายเหตุ*

  • เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้นบนปราสาทหรือป้อมปราการฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผู้เล่นในฝ่ายนั้น จะไม่สามารถส่งกำลังเสริมเข้าไปยังจุดที่ ขุนพลเงา ยึดครองอยู่ได้
  • เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว พื้นที่ที่เขายึดครองอยู่จะไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราว
  • หากว่า ขุนพลเงา หายตัวไปก่อนที่กองทัพของทัพของผู้เล่นที่กำลังมุ่งหน้าไปโจมตีจะไปถึงพื้นที่นั้น กองทัพที่ถูกส่งไปจะยกทัพกลับโดยอัตโนมัติ
Tags: ,