Three Kingdoms เปิดให้สาวกสามก๊กร่วมจัดทัพลุยช่วง CBT แล้ว

1,692 views

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยกันมานาน ตอนนี้ทาง Ini3 ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปร่วมทดสอบเกม Three Kingdoms ในช่วง CBT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 22 สิงหาคม 2556 เพื่อให้สาวกสามก๊กได้สนุกกันอย่างเต็มที่ผ่านการเล่นบนเว็บไซต์ http://tk.mygame.in.th/ แบบไม่ต้องโหลดเกมให้วุ่นวาย

ตั้งแต่เกมเปิดวินาทีแรกสาวกสามก๊กก็แห่กันเข้าไปเล่นอย่างหนาแน่นทำเอาบรรยากาศในเกมนั้นคึกคักเป็นพิเศษ เรียกว่าเต็มไปด้วยผู้คนเดินไปมากันเต็มเมืองเลยทีเดียว ถึงแม้ตัวเกมจะยังแปลเป็นภาษาไทยไม่ครบ 100% แต่ด้วยระบบช่วยเหลือทั้งเคลื่อนที่อัตโนมัติหรือการทำเควสท์แบบคลิ๊กแล้วช่วยให้เดินไปยังเป้าหมายเองก็ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกขึ้น

Three Kingdoms เป็นเกมเว็บที่โดดเด่นในเนื้อหาของสามก๊ก การจัดทัพหาขุนพลมาร่วมกองทัพเพื่ออกทำเควสท์และภารกิจต่างๆ ไปตามเนื้อเรื่องของสามก๊ก จะได้พบกับตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกวนอู เล่าปี่ เตียวหุย อ้วนเสี้ยว เตียวเสียน เป็นต้น ตัวเกมมีระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบส เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมทดสอบช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้ 22-26 สิงหาคม 2556 ที่ http://tk.mygame.in.th/