Goldensoft : แคมเปญที่ 4 สินค้าราคาพิเศษ เฉพาะที่ Goldensoft Shop !!

1,483 views

พบกับเคมเปญที่ 4 กับโอกาสพิเศษฉลอง 20 ล้านไอดีกับ Goldensoft คราวนี้มาพร้อมกับไอเทมสุดคุ้ม ในราคาสุดประหยัด ที่ขนขบวนกันมาแบบเต็มพิกัดจาก 4 เกมดังในเครือ ไม่ว่าจะเป็น Raycity, Zone4, Black Fire และ SD GUNDAM โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านหน้าเว็ปไซต์ Goldensoftshop เท่านั้น 

>>>คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่ Goldensoft Shop<<<

        ด่วน !!! ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2556 นี้เท่านั้น 

ไอเทมพิเศษเกม Raycity

        Raycity ขนไอเทมสุดพิเศษ เอาใจคนรักรถกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Booster Converter สำหรับสุ่มค่า Stat ท่อ Unique Booster ไปจนถึง Car Nishiya s LV.100 ในราคาพิเศษ 9,900 G-Money ทุกชิ้น !! โอกาสดีๆ กับไอเทมราคาพิเศษแบบนี้ ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ

ไอเทมพิเศษเกม Zone4

        Zone4 มาพร้อมกับไอเทมราคาพิเศษที่ลดราคากันแบบถูกใจแม่ยกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Pro Egg III และ Pro Egg IV [10 ea] กับราคาสุดคุ้ม 9,900 G-Money, เจ้านกแก้วจอมเจรจากับ Parrot Premiem Box และไอเทมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บเลเวลให้ถึงขีดสุดกับ Get EXP+200% 7 Days ที่รับรองเลเวลพุ่งกระจายแน่นอน

ไอเทมพิเศษเกม Black Fire

 

        Black Fire เปิดคลังแสงเต็มพิกัด ขนสารพัดอาวุธและชุดเกราะกันมาแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่ามาที่นี่ที่เดียวรบไปได้อีกหลายศึก !! ไม่ว่าจะเป็น M1932 [ถาวร]พร้อม Random M29 Package [3 ea], Kar98k [ถาวร] กับ Random SVD Holy Package [3 ea] หรือ ชุด Iron Suit [ถาวร] ใครรักความคุ้มค่า ก็ต้องรีบหน่อย เพราะถ้าพลาดงานนี้ขาดทุนไปอีกนานเลยนะ จะบอกให้

ไอเทมพิเศษเกม SD GUNDAM

 

 SD GUNDAM มาพร้อมกับไอเทมที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจ Slot Expension [2 ea] ในราคา 9,900 G-Money เพิ่มช่องเก็บหุ่นกันแบบสบายใจมากถึง 12 ตัวในคราวเดียว และ Custom Upgrade Kit [150 ea] ในราคา 9,900 G-Moneyเช่นกัน เจาะรูเตรียมพร้อมรับ Custom Parts ได้ถึงขีดสุด และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับยูนิต LIU BEI GUNDAM (Dragon Sword) BS Rank / LV.7 / Custom 3 ในราคา 9,900 G-Money !! คุ้มค่าแบบนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อติดตามรายะลเอียดแต่ละช่องทาง เข้าสู่เว็บไซต์ G-Cash : http://gcash.goldensoft.co.th

        ถูกใจกันรึเปล่า? สำหรับแคมเปญนี้ กับไอเทมใช้ดีราคาถูก ที่คัดสรรมาเพื่อผู้เล่น Goldensoft โดยเฉพาะ สำหรับแคมเปญต่อไปจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอลุ้นและติดตามอย่างใกล้ชิดนะคะ ห้ามพลาดเด็ดขาด