เก็บตกบรรยากาศความสนุกในงาน WOT i-Cafe’ Meeting

1,492 views

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน i-Cafe’ Meeting ของ World of Tanks ที่จัดขึ้นที่ร้าน i-Taste ย่านสาทร เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตได้พบปะพูดคุยกับทีมงาน World of Tanks ประเทศไทย เพื่อรับฟังข้อมูลและข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงการบริการเพื่อการก้าวต่อไปร่วมกันอย่างมั่นคงกับบริษัทวอร์เกมมิ่ง

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง โดยทีมงานบริษัทวอร์เกมมิ่ง นำทีมโดย คุณภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการประจำประเทศไทย และเหล่าทีมงาน ร่วมรับประทานอาหารและพบปะพูดคุยกับเจ้าของร้านฯ เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่ทางร้านเกมจะได้รับ รวมถึงการอัพเดทของเกมรถถังระดับโลกอย่าง เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) ที่มีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความพร้อมในการเตรียมเปิดเกมใหม่อย่าง สงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane) ซึ่งในยุโรปและอเมริกามีกำหนดการเปิดโอเพ่น เบต้า ไปแล้วนั้น ซึ่งคาดว่าภายในปีนี้จะมีการเปิดทดสอบในเซิร์ฟเวอร์เอเชีย และเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) ที่มีกำหนดการจะเปิดให้บริการเป็นลำดับต่อไป

นอกจากนี้ ทีมงานยังกล่าวถึง การจัดการแข่งขันระดับประเทศ World Cyber Game 2013 หรือ WCG 2013 และการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย National Series ที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ทางบริษัทวอร์เกมมิ่ง มีกำหนดการที่จะจัดแข่งขันทั่วประเทศทั่วทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และกรุงเทพ โดยแชมป์ตัวแทนประเทศไทย จะเข้าชิงชัยกับทีมแชมป์จากเอเชีย เพื่อชิงพื้นที่เข้าแข่งรอบสุดท้ายในการแข่งขัน TanksAsia Season 2 ที่งาน ไทเปเกมโชว์ 2014 ณ ประเทศไต้หวัน