FEVERMIX New Features For OBT Part 1.

1,708 views

โอฮาโย เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่ได้เจอกันนานเลยย การที่ไม่ได้เจอเพื่อนๆ เลยเป็นเวลานานๆ นี่มันเศร้าใจที่สุด คิดถึงเพื่อนๆ ที่สุดเลยอ่ะ♥ ยังรอเค้ากันอยู่มั้ยน้อ?  มาเจอกันคราวนี้ก็แอบมาอัพเดทความคืบหน้าของระบบใหม่ๆ ของเกม FEVERMIX มาให้เพื่อนๆดูกันซะหน่อย ว่าจะมีระบบอะไรเด็ดๆ เจ๋งๆ บ้าง อย่ารอช้า… เราไปลองติดตามดูกันเลยดีกว่าเนอะเมี๊ยว  

♥ แนะนำระบบใหม่ ♥

1. Bubble Mode ระบบฟองบับเบิ้ลสุดหรรษา!! ซึ่งวิธีการเล่นก็คล้ายๆ กับโหมดขวานบิน แต่เก๋ไก๋กว่านั้น โดยที่มี NPC สุดน่ารักจากอนิเมะหลากหลายเรื่อง มาร่วมเต้นสนุกกับเรา ขอบอกแต่ละท่าที่เต้น ฮาๆ ทั้งน้านนน… และที่สำคัญเวลากดโน๊ตฟองบับเบิ้ล ยังมีเสียงกรุ๊งกริ้ง น่ารักๆ ด้วย เพลินน่าดูเลยแหละ 

ภาพตัวอย่าง Bubble Mode

2. Boss Challenge หรือ Story Mode โหมดปะทะบอสสุดเร้าใจ!! ที่มีวิธีการเล่นคล้ายๆ กับโหมดขวานบิน นั่นเอง!! แต่มีทีเด็ด ลูกเล่น เยอะกว่านั่น คือทั้งบอสและตัวเรา สามารถร่ายสกิลใส่กันได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สกิลเร่งความเร็วโน๊ต บาเรียป้องกัน พลังโจมตี หรือ สกิลยิงใส่บอส สนุกและมันส์สะใจฝุดๆ เลย

ภาพตัวอย่าง Story Mode

        3. เพิ่ม Emotion น้องกระต่าย!! ให้เพื่อนๆได้ Chat กันอย่างสนุกสนาน ด้วยอีโมชั่นที่สื่อได้หลากหลายอารมณ์ (เห็นข้อความลอยไป ลอยมาพร้อมน้องต่ายแบบนี้  น่าร้ากกฝุดๆๆ เลยยอ่ะ )

        4. เพื่มรูป Display สุดแนวของเพื่อนๆ ในระบบ Cube Community นอกเหนือจากการยิงสกิลน่ารักๆ ใส่กันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มาใหม่คราวนี้ยังได้เห็นหน้าค่าตากันอีกด้วยย [วะวะว้าวว…แหล่มสุดๆ ไปเลยอ่ะ โดนใจจัง ]

        5. เพิ่มภาพพื้นหลัง BG สุด Cute ในหน้าประวัติส่วนตัวและในส่วนอื่นๆ ของเกม เพิ่มความแบ๊วยิ่งขึ้นแบบทวีคูณ     [โห้ยเริ่ด เป๊ะเวอร์อ่ะ!! ]

        6. NEW SONG!! มหกรรมอัพเดทเพลงใหม่ ทั้งหมวด Anime, Thai, Vocaloid, O2Song, Chinese, Japanese มากมายกว่า 30 เพลง  รอลุ้นรายชื่อเพลงทั้งหมดที่จะอัพเดท เร็วๆ นี้นะจ๊ะ วันนี้มาดูตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ กันก่อน อาทิเช่น

[youtube DjUtmbZt8zc nolink]

Song Artist / Anime VDO Clip (youtube)
Kimi no shiranai monogatari Bakemonogatari คลิกเพื่อชม Music Video
Kuusou Mesorogiwi Mirai nikki คลิกเพื่อชม Music Video
My Dearest Guilty Crown คลิกเพื่อชม Music Video
MeltDown Kagamine Rin คลิกเพื่อชม Music Video
Cendrillon Hatsune Miku & KAITO คลิกเพื่อชม Music Video
Baby don’t stop Thaitanium feat. Big Calo, Lydia คลิกเพื่อชม Music Video
Fushizen na Girl Perfume คลิกเพื่อชม Music Video

วะวะว้าวววว เป็นยังไงกันบ้างงค่าเพื่อนๆ ♥  ระบบใหม่ และ เพลงใหม่ๆเพียบเลยย นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ!! ของจริง!! ยังมีให้กริ้ดดกันอีกเพียบบเล้ยย… รอลุ้นตื่นเต้นกันไม่ไหวแล้ววละสิ!! อิอิ    อีกไม่นานเกินรอนะจ๊ะ เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับ FEVERMIX ในรูปแบบใหม่กันแล้วน้า ส่วนเรื่องกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการ ทีมงานต้องขออุบไว้ก่อนนะจ๊ะ ให้รอติดตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจน้า ตามลิงค์นี้เล้ย https://www.facebook.com/Fevermixth สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะค่าเพื่อนๆ เร็วๆ นี้คงได้มาอัพเดทระบบใหม่ๆ กันอีกแน่นอนใน FEVERMIX New Features For OBT Part 2.อย่าลืมรอติดตามกันด้วยน้า บ้ายบายยย   ♥