THE KING OF FIGHTERS ONLINE เกมใหม่ TDP แนว MOBA100%

3,494 views

หลังจากที่ True Digital Plus ได้ส่งโฆษณาเกมใหม่โดยใช้ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมบอกใบ้ว่าเป็นแนว MOBA100% ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างให้ความสนใจกับเกมใหม่เกมนี้ต่างก็พากันเดาไปว่าเป็นเกมเกมโน้นบ้างเกมนี้บ้างต่างๆ นาๆ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. ของวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ของเกมใหม่และแฟนเพจพร้อมเฉลยชื่อเกมอย่างเป็นทางการซึ่งเกมๆ นี้มีชื่อว่า THE KING OF FIGHTERS ONLINE

หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อเกม THE KING OF FIGHTERS ซึ่งเป็นเกมแนว Fighting ชื่อดังมาหลายยุคหลายสมัยตั้งแต่เป็นเครื่องเกมคอนโซลต่อยอดไปจนถึงเครื่องเกมอาเขตหรือที่เรียกง่ายๆ ว่าเกมตู้ จนมาวันนี้ทาง SNK ประเทศญี่ปุ่นจับมือกับทาง DRAGONFLY ประเทศเกาหลี ผู้พัฒนาเกม Special Force และเกมออนไลน์ดังๆ อีกหลายเกม ได้ร่วมกันพัฒนาเกม THE KING OF FIGHTERS ให้เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบของเกม MOBA

เว็บไซต์หลักของเกม http://www.kof.in.th

หน้าแฟจเพจของเกม https://www.facebook.com/KOFTH

Fighter ที่หลายๆ คนรู้จักดี KYO KUSANAGI

Iori Yagami อีกหนึ่ง Fighter ที่เชื่อว่าจะมีคนใช้เยอะที่สุด

ค่าสเตตัสของ เคียว คูซานางิ

[youtube 7OFeDwtss1U nolink]

ค่าสเตตัสของ อิโยริ ยางามิ

[youtube RLt0PVSXFY8 nolink]

ค่าสเตตัสของ เทอร์รี่ โบการ์ด

[youtube 8GqCUc2DOvE nolink]

ค่าสเตตัสของ โจ ฮากาชิ

[youtube 6HWNKdywf1E nolink]

ค่าสเตตัสของ กริฟฟอน

[youtube 7y4EGkaSg8w nolink]

ซึ่งแน่นอนว่าทาง True Digital Plus หรือ GoodGame ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักกับ DRAGONFLY ได้เซ็นสัญญานำเกม THE KING OF FIGHTERS ONLINE เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยแน่นอน 100% แล้ว ทั้งนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์หลักของเกมคือ www.kof.in.th และแฟนเพจที่ https://www.facebook.com/KOFTH พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างสกิลของ Fighter ตัวต่างๆ ออกมาให้ได้ชมกันบ้างแล้ว ส่วนกำหนดเปิดให้บริการจะเป็นเมื่อไหร่นั้นหากมีความคืบหน้าเราจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบกันอีกที