SteelSeries Siberia V2 “Heat Orange”

2,167 views

….. สาวก SteelSeries น่าจะรู้ถึงความสุดยอดของหูฟังตระกูล Siberia V2 ดีว่ามีรูปทรงสวยงามให้เสียงระดับเทพ รุ่นนี้จึงเป็นที่นิยมมีการทำดีไซน์ออกมาหลากหลายแบบจริงๆ ล่าสุดเป็น Heat Orange ที่ครอบหูมีแสงไฟสีส้มให้ความรู้สึกร้อนระอุสมชื่อจริงๆ ที่สำคัญยังสวยจนไม่อยากให้หลายคนพลาดเลย

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง

ความถี่ที่ตอบสนอง: 18 – 28,000 Hz

Impedance: 40 Ohms

รายละเอียดไมโครโฟน

ความถี่ตอบสนอง: 50 – 16,000 Hz

ทิศทางรับเสียง: Uni-Directional

Sensitivity @1kHz: -38 dB

รายละเอียดอื่นๆ

รูปทรง: หูฟังแบบครอบหู

วัสดุที่ครอบหู: ทำจากหนัง

วัสดุสาย: ยาง 2 เมตร

เชื่อมต่อ: USB

….. รูปทรงของหูฟังรุ่นนี้ก็เหมือนกับ Siberia V2 ตัวอื่น ที่ครอบหูสีดำเงาโดยมีแสงไฟสีส้มส่องสว่างออกมาตรงที่ครอบด้วย ซึ่งที่ครอบด้านในก็ทำให้เป็นสีส้ม โดยรวมแล้วมีลวดลายที่สวยสดงดงามจริงๆ แค่นั้นยังไม่พอเราสามารถเล่นกับไฟ LED ได้หลากหลาย เลือกปรับลักษณะของแสงไฟได้ถึง 6 ระดับคือ ไฟกะพริบตามจังหวะเพลงหรือเกมที่เล่น, กะพริบช้า, กะพริบเร็ว, สว่างสุด, สว่างเบาบางหรือปิดไฟไปเลย เรื่องแสงไฟของหูฟังตัวนี้จึงดูเด่นและบ่งบอกถึงสไตล์ผู้ใช้ได้ ด้านน้ำหนักก็จัดว่าเบาอย่างน่าเหลือเชื่อ ประกอบกับที่ครอบทำจากหนังแท้ ที่คาดศีรษะด้านบนก็ยืดหยุ่น งานนี้สวมใส่สบายใช้งานนานๆ ไม่มีปัญหาเลย

…..เสียงของ Heat Orange จะออกแนวชัดใสก้องกังวาน ใช้ชุดลำโพง 50 mm ที่ครอบหูตัดเสียงรอบข้างดีเยี่ยม ทำให้เสียงที่ออกมาชัดเจนเข้าถึงตัวเกมมากทีเดียว นอกจากนี้ยังมี Equalizer Setting ให้เราปรับแต่งย่านเสียงได้ตามใจชอบด้วย ซึ่งสร้างโปรไฟล์ได้ถึง 8 อย่างด้วยกัน

…..ไมโครโฟนรับเสียงแบบทิศทางเดียว ตัดเสียงรบกวนได้ค่อนข้างดี ทำให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่น โดยตัวไมโครโฟนสามารถดึงเข้าออกหรือพับเก็บได้จากหูฟังทางด้านซ้าย ตัวคอนโทรลเลอร์นอกจากเพิ่มลดเสียงได้แล้วยังเปิดปิดไมค์ได้อย่างสะดวกสบายด้วย รุ่นนี้เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB เท่านั้น

….. อย่าลืมว่าหูฟังรุ่นนี้สามารถโหลดไดรเวอร์มาปรับแต่งเสียงหรือไฟ LED ได้ ส่งผลให้ตัวหูฟังทั้งสีสันด้านนอกและเสียงที่ออกมาเข้ากับสไตล์เรามากที่สุด เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร คนที่สนใจก็ไปหาซื้อกันได้แล้ว โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 4 พันกว่าบาท แฟนๆ SteelSeries ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ต้องขอบคุณทาง SteelSeries เป็นอย่างสูงที่นำหูฟังตัวนี้มาให้ทดสอบกันด้วยครับ