The Exorcist Online พร้อมเปิดทดสอบ CBT 5 ก.ย.เดือดแน่

1,615 views

แอบมาปล่อยข้อมูลยั่วน้ำลาย Compgamer เราถึงถิ่นเลย สำหรับพี่ๆ ทีมงาน Asiasoft ที่เอาข้อมูลของเกมตัวใหม่อย่าง The Exorcist Online เกมแนว Hardcore MMORPG ที่กำลังจะมาระเบิดความมันส์ ในวัน CBT 5-9 กันยายน และ OBT 12 กันยายนนี้ โดยตัวเกมนอกจากจะมีกราฟฟิกที่สวยงามแล้ว ทีมงานยังกระซิบว่าระบบเกมก็เทพไม่แพ้กันด้วย ยิงเป็นระบบต่อสู้่ของเกมขอบอกว่าได้นัวกันมันส์หยด โดยอาชีพในเกมเริ่มต้นมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 สายอาชีพ (จะมีอาชีพเพิ่มเติมภายหลัง) ได้แก่ Barbarian , Ranger , Wizard และ Mage

 

นอกจากนั้แล้วยังมี Feature เด็ดที่เรียกได้ว่าเป็นโคตรเกมระบบเทพ สมที่สโลแกนของเกม The Exorcist Online เพียบไม่ว่าจะเป็น
– Auto Bot โคตรอัจริยะ ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่ความฉลาดของบอทได้อย่าอิสระทั้ง การให้ไอเทมฟื้นฟูต่างๆ หรือจะเป็น สกิลสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบ ระบบนี้ใช้เก็บเลเวลให้ตัวละครเราเป็นอย่างดี
– Auto Move คลิ๊กเดียวถึง เป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำเควสท์หรือจะเป็นการเดินทางให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี โดยตัวละครเราสามารถเดินไปยังจุดที่กำหนดได้แบบไม่มีสะดุด เรียกว่าให้ข้ามไป 3 – 4 Map แค่ใช้เม้าส์จิ้มครั้งเดียวก็ไปถึงได้
– Battle Field ไฝว้ข้ามชาติ ที่จะให้เราได้ดวลกับผ๔เล่นคนอื่นๆ ได้แบบตลอด 24 ชั่วโมงเหมาะกับคนชอบการประลองกับคนอื่นๆ
– Quest ทั้งรวยทั้งเทพ เควสท์ของเกมจะมีหน้าต่างแบ่งให้อย่างชัดเจนว่าค่าตอบแทนของ เควสท์นั้นๆ จะเป้นอะไร ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่น เลือกทำได้ตามความต้องการไม่ว่าจะทำได้เงินในเกม หรือจะเป็น EXP
ใครที่อยากจะดาวน์โหลดเกมรอไว้สำหรับการทดสอบ Closed Beta ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้วที่ http://exo.playpark.com/