ระเบิดศึกขึ้นแล้ว การแข่งขัน E-Sport World Class 2013

886 views

เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการแข่งขันใหญ่ E-Sport World Class 2013 หรือ EWC2013 ซึ่งเป็นการขนเอาเกมของ PlayFPS และ Playcybergames มาให้สาวกได้เข้าร่วมแข่งขันประชันฝีมือ ทั้ง A.V.A, Counter-Strike Online, Sudden Attack Season 2, S4League และ DotA แถมพ่วงด้วยเกมระดับโลกอย่าง StarCraft II อีกหนึ่งเกม โดยงานนี้ระเบิดความมันส์ขึ้นที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556

ในส่วนของพิธีเปิดเองก็จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยขบวนพาเหรดนักกีฬาของเกมต่างๆ พร้อมการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และสื่อหลากหลายเจ้าที่ผนึกกำลังกันผลักดันวงการ E-Sport ของไทยให้เดินหน้าไปอีกก้าว ซึ่งแน่นอนว่านอกเหนือจากงาน EWC 2013 แล้ว ก็ยังจะมีการจัดงานแข่งขันรายการใหญ่ๆ แบบนี้ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องแน่นอนในบ้านเรา

โดยกำหนดการแข่งขันในวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2556 ประกอบไปด้วย
– StarCraft II: SEA Vengeance Cup Finals
– Chaos Online Super SEA Pro ShowMatch
– S4League Thailand Championship 2013
– Sudden Attack Season 2 Thailand Championship 2013
– Counter – Strike Online Thailand Championship 2013

โดยกำหนดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 ประกอบไปด้วย
– A.V.A Super League 2013
– StarCraft II: SEA Vengeance Cup Finals
– Chaos Online Super Match
– CyberGames DotA Tournament

ใครที่เป็นสาวกของเกมไหนก็มาร่วมเชียร์กันได้ทั้งสองวันที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556 ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันแล้วยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกเพียบ หรือใครจะมาหาซื้อไอเทมโปรโมชั่นเจ๋งๆ กับชุดเกมมิ่งเกียร์ราคาโดนใจก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดของงานและชมถ่ายทอดสดได้ที่ http://ewc.playfps.com/
หรือ www.compgamer.com/tv