Winner Sports Day ชวนสาวก Xshot วางเม้าส์ วางคีย์บอร์ดมาออกกำลัง

1,227 views

Winner Online ชวนเหล่าสาวก Xsoht วางเม้าส์ วางคีย์บอร์ดมาร่วมกันออกกำลังกายในร่มกับกิจกรรม “ศึกวันแดงเดือดมิตติ้งเตะบอล กินหมูกระทะฟรี!” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ที่สุขุมวิท 71 สนามกีฬา J.Press Futsal (ซ.ปรีดี 38 – 40) ซึ่งในงานผู้้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลายทั้งการแข่งขันฟุตบอล, การวิ่งเปี้ยว แฮนด์บอล ก่อนที่จะปิดท้ายกันด้วยการร่วมรับประทานหมูกระทะ แบบบุฟเฟ่ท์แบบไม่มีอั้นที่ร้าน SD หมูกระทะ พร้อมทั้งร่วมดูร่วมเชียร์บอลคู่บิ๊กแมทช์นัดแดงเดือดระหว่าง Liverpool กับ Manchester United ซึ่งงานนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านหน้าเว็บไซต์ของ Xshot รับจำกัดเพียง 100 คนเท่านั้น

หลังจากเปิดให้ผู้เล่นที่มาร่วมงานได้ลงทะเบียนกันตั้งแต่เวลาเที่ยง ก็ถึงเวลาจับฉลากเพื่อแบ่งผู้เล่นกระจายกันออกไปตามสีต่างๆ ซึ่งมีทั้้งหมด 8 สีด้วยกันคือ ดำ แดง น้ำเงิน เขียว ส้ม แดง ชมพู และ ฟ้า โดยผู้้เล่นทั้ง 8 สีจะต้องจัดทีมกันเข้าร่วมแข่งขันกีฬาทั้ง 3 ประเภทที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้ซึ่งมีทั้ง วิ่งเปี้ยว แฮนด์บอล และ ฟุตบอล แต่ละประเภทกีฬาอันดับ 1 จะได้ 30 คะแนน ส่วนอันดับ 2 ได้ 20 คะแนน และอันดับ 3 ได้ 10 คะแนน ภายในทีมที่ลงแข่งขันจะต้องมีผสมกันระหว่างผู้เล่นหญิงและชายเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างทั่วถึง

[youtube Kk-GzDkaSy8 nolink]

ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมา แชมป์การแข่งขันวิ่งเปี้ยวเป็นของ สีส้ม และแชมป์แฮนด์บอลเป็นของสีแดง ส่วนรายการสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลแชมป์เป็นของสีม่วง ซึ่งมีผู้เล่นส่วนใหญ่จากแคลนดังอย่าง Tikie โดยหลังจากที่ได้แชมป์แต่ละประเภทแล้ว ทางทีมงานได้นำคะแนนมานับรวมกกันทั้งหมดซึ่ง อันดับ 1 เป็นของสีม่วง ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท ส่วนอันดับ 2 และ 3 เป็นการครองแชมป์ร่วมันของทั้ง 3 สีคือ แดง ส้ม และ ดำ ได้รับเงินรางวัลรวม 5,000 บาท