รวมภาพบรรยากาศงาน Goldensoft Festival 2013 ภาคอีสาน

1,795 views

……  มหกรรมความสนุกเพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าเกมเมอร์แห่งแดนอีสาน Goldensoft Festival 2013 ภาคอีสาน @ Landmark Plaza ตึกคอม จ.อุดรธานี ได้สิ้นสุดลงแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา แต่ภาพความทรงอันแสนอบอุ่นและรอยยิ้มอันงดงามของทุกๆ ท่านยังคงอยู่ จะมีภาพของใครและมีกิจกรรมโดนใจอะไรบ้างนั้น ตามมาชมกันเลย

…..  ทีมงาน Goldensoft มาถึงที่ Landmark Plaza ตึกคอม จ.อุดรธานี กันแล้ว และพวกเราก็ไม่รอช้ารีบตรวจสอบความเรียบร้อยโดยทันที เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ภาคอีสานที่เริ่มทะยอยกันมาร่วมงาน Goldensoft Festival 2013 หลายๆ คนแอบยืนให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด

 

….. ของดี ของเด็ด!! ร้านค้าไอเทมราคาพิเศษ และบัตรเติมเงินที่ขนมาแบบเต็มพิกัด จากเกมดังในเครือ Goldensoft เท่านั้นยังไม่หมดยังมีแพคเกจเกม CS: GO ราคาสุดพิเศษ!! พร้อมคูปองส่วนลด ซื้อปุ๊บก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Steelseries KANA Limited Edition Mouse อีกด้วย…”ณ จุดๆ นี้ พลาดไม่ได้จริงๆ”

…..  กิจกรรมสุดฮิต Lucky Bingo งานนี้จัดให้ได้ลุ้นมันส์ๆ ใครดวงดีรับรางวัลไปเลยฟรีๆ ทั้งแรร์ไอเทมจาก 4 เกมดังในเครือ Goldensoft ได้แก่ Zone4, Raycity, SD GUNDAM และ Black Fire และโดนสุดๆ กับ SDGO STRIKE FREEDOM GUNDAM [GOLD] รางวัลพิเศษ จาก Dream Toy และ เมาส์สุดเท่จาก Razer ใครได้ไปครอบครองเพื่อนๆ ต้องอิจฉาจนว้าวุ่นไปตามๆ กัน

 

……  หลังจากการต่อสู้อันดุเดือดของเหล่าเกมเมอร์ที่พร้อมใจกันมาร่วมชิงชัยตำแหน่งแชมป์ตัวแทนภาคอีสานของเกมดังในเครือ Goldensoft อันได้แก่ Black Fire, SD GUNDAM, และ Zone4 เรามาชมโฉมหน้าตัวแทนแห่งแดนอีสาน เพื่อเตรียมพร้อมส่งแรงเชียร์ให้พวกเขาในการแข่งขันระดับประเทศที่กรุงเทพมหานครกัน

1.  Black Fire Thailand Championship 2013 [Northeast] โดยทีมชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ETEL.Cross และทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ETEL.Associate

 

2. SD GUNDAM Thailand Championship 2013 [Northeast] ทีมที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม John Farmer ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม Gravity และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ทีม Random

 

3. Zone4 Thailand Championship 2013 [Northeast] ทีมที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม T2K ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม อ้ายมา 4 คน และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ทีม ป๊ากิ๊กนำทีม

 

….. Goldensoft จัดความสนุกทะลุพิกัด พร้อมความฮาแบบเต็มเหนี่ยวจาก 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีบนเวที Goldensoft Festival 2013 ภาคอีสาน โดย งานนี้สุขเน้นๆ แถมของรางวัลโดนใจสุดๆ ทั้งของที่ระลึกจาก 4 เกมดัง SDGO STRIKE FREEDOM GUNDAM [GOLD] รางวัลพิเศษ จาก Dream Toy และ เมาส์สุดเท่จาก Razer พร้อมการจับรางวัลผู้โชคดีที่ได้รับ Steelseries KANA Limited Edition Mouse รุ่นพิเศษลาย CS: GO อีกด้วย ขนมาเพียบ ฮากันตรึมขนาดนี้ใครไม่มาต้องพูดดังๆว่า “เจ้าพลาดแล้ว !!”

 

….. กิจกรรมสานสัมพันธ์ที่เหล่าเกมเมอร์ชาวอีสานชวนเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ทำเอาทีมงานปลื้มใจแบบฝุดๆ จนต้องขอร่วมแจมเก็บภาพประทับใจนี้เอาไว้อบอุ่นนานๆ >w<

 

….. เข้าสู่ช่วงเวลายามเย็น…แต่เสียงเฮและความสนุกสนาน แบบจัดเต็มไม่มีทางหมดไปได้ง่ายๆ ยิ่งอยู่เย็น ยิ่งคึกคัก ทั้งกิจกรรม Lucky Bingo [รอบ 2] ลุ้นระทึกพาหัวใจเต้น ตึกตักกันได้ตลอด, กิจกรรม On Stage [รอบ 2] รอบนี้จัดหนักทั้งทีมงาน Goldensoft และเหล่าเกมเมอร์ ปล่อยมุขฮา พาเพื่อนรั่วกันแบบฝุดๆ, กิจกรรม GS Logout อยู่จนจบงานรับไปเลยไอเทมรางวัลแจกกันฟรีๆ และ กิจกรรม Check In อัพเดทสเตตัสแชร์ความสนุกให้เพื่อนๆ ต้องว้าวุ่น ว่าแล้วไปชมภาพสุดประทับใจกันดีกว่า…

 

 

….. ทีมงาน Goldensoft ขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านที่มาร่วมงาน Goldensoft Festival 2013 ภาคอีสาน ในครั้งนี้อย่างล้นหลาม และอบอุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยคือผู้สนับสนุนใจดีทั้ง Razer และ Dream Toy สำหรับของรางวัลดีๆ ในกิจกรรมต่างๆ แล้วพบกันใหม่ในกิจกรรมครั้งต่อไปกับ Goldensoft Festival 2013 ภาคใต้ รับรอบว่าสนุกสนาน ประทับใจแน่นอน