ภาพบรรยากาศ SF ยกทัพจัดหนัก เสิร์ฟถึงถิ่นพี่น้องชาวใต้

668 views

 

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายนที่ผ่านมา  Special Force ก็ขอมามอบความสุข ความสนุกแบบเต็มเหนี่ยวให้พี่น้องชาวได้ ‘’หรอยแรง’’ เต็มที่กับงาน GG D DAY 2013 ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ ธานี ส่วนความสนุกนั้นจะมีอะไร และน่าสนใจโดนใจเพื่อนเหล่าสาวกคนรักเกม Special Force ไปชมพร้อมๆ กันเลย



SF SHOP

โปรโมชั่นสุดเจ๋ง พร้อมเสื้อสุดเท่ลายใหม่ล่าสุด ที่แสนจะประหยัดและคุ้มค่าสุดๆ กับแพคเกจโดนใจจ่ายเบาๆ เพียง 300,500,1000 รับทันที ปืน,ไอเทม,เสื้อสุดเท่ๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เหล่านักช้อปนักสะสมพลาดไม่ได้มาร่วมสนุกกับงานแล้วอย่าลืมแวะมาช้อปกระหน่ำ เทพ เท่ ก่อนใคร

SF LOTTO
พี่น้องชาวใต้ได้ปลื้มแจกกระหน่ำ รับกระจาย กับบุธ SF LOTTO ที่ทีมงาน Special Force ขนเหล่ากองทัพไอเทมแรง ไอเทมเด็ดแจกฟรีถึงถิ่น รับกันถึงที่ตลอด 2 วัน



SF Mini Match

ความมันส์ ความสนุก ที่คุณสามารถร่วมสัมผัสได้ด้วยตัวเองกับกิจกรรม Mini Match โดยกิจกรรมจะมีทั้งการแข่งขันในรูปแบบทีม และแบบเดี่ยว ไม่ว่าคุณจะมีความสามารถมาก ความสามารถน้อยแค่ไหน ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมและท้าชนกันทุกคนในงานได้ทั้งสิ้น ขอเพียงแค่คุณพร้อมและใจกล้าพอเราขอท้าชนประลองฝีมือกับการแข่งขันที่จำลองสนามเทียบเท่าการแข่งขัน E-Sport ระดับมืออาชีพ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้น เล่นทุกแมทช์แจกทุกแมทช์พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษไปเลยฟรีๆ งานนี้จัดหนัก จัดเต็มแจกฟรีตลอดงาน

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.sf.in.th
 https://www.facebook.com/SpecialForceTH

 

ชมผลการแข่งขันรอบ 32 ทีม รู้ผล 8 ทีมท้ายเตรียมร่วมระเบิดศึกรอบชิงแชมป์ต่อวันนี้!!

http://webboard.gg.in.th/thread/7/567996/4701413#4701413