ทีม E-Sport ชั้นนำร่วมลอง The King of Fighters Online ก่อนเปิดจริงวันนี้

1,710 views

The King of Fighters Online เปิดให้ทีม E-Sport ชั้นนำ ทดสอบแบบจัดหนัก!!!

พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบวันที่ 4-8 กันยายน นี้!

————————————————————–

บริษัท True Digital Plus ร่วมกับ บริษัท DragonFly ผู้พัฒนาเกมชั้นแนวหน้า เพื่อเปิดให้บริการเกม The King of Fighters Onlineเร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก” ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลกในรูปแบบ 100% MOBA ซึ่งทีมงาน The King of Fighters Online ได้เชิญทีม E-Sport ชั้นนำของประเทศไทยมาร่วมทดสอบสุดยอดเกม MOBA ตัวใหม่ ก่อนเกม The King of Fighters Onlineจะเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลองสัมผัสความมันส์ขั้นเทพในช่วงทดสอบวันที่ 4-8 กันยายน นี้

โดยทีม E-Sport ชั้นนำที่ได้รับเชิญได้แก่ MiTH, Estrell Razer, Neolution Esports และ Real Esport ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักกีฬา E-Sport ดีมากๆ ถึงตัวเกมที่รวดเร็ว สกิลที่สวยงามอลังการ รวมทั้งกราฟิกที่สวยสะใจ แทบจะเรียกว่ารอให้เกมเปิดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

MiTH

ทีม MiTH นำโดย “พี่แว่น” พร้อมลูกทีมมาทดสอบความมันส์ของเกมส์ ซึ่งเมื่อได้ทดลองแล้ว ทีมต่างชื่นชอบในความรวดเร็วของตัวเกมและความสวยงามของ Ulti ที่พูดกันแทบจะตลอดว่า “สวยงาม” และ “สะใจ” เป็นอย่างยิ่ง พี่แว่นการันตี MiTH พร้อมสู้ศึก The King of Fighters Online ทุกทัวร์นาเมนท์

Estrell Razer

แม้จะเป็นหน้าใหม่สำหรับ MOBA แต่ถือได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการ E-Sport อย่างแท้จริง โดย Estrell Razerประกาศกร้าวขอสู้กับเกม The King of Fighters Online ทุกการแข่งขัน โดยทีมสนใจในเกม MOBA เป็นอย่างมาก แถมกระซิบบอกทีมงานว่า เกมสนุกมากจริงๆ ทั้งๆ ที่เคยเล่นเกม MOBA มาบ้างแล้ว แต่เกมนี้ให้อารมณ์ความสนุกและมันส์ที่สุดของ MOBA ในขณะนี้

Neolution Esports

ทีม Neolution นำโดย BUSTER ที่มาเพื่อเตรียมทีมลงแข่งเกมนี้โดยเฉพาะ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์” และ “สนุก” มากกว่าที่คิดไว้ รวมทั้ง Ultimate Skill ของแต่ละตัวที่อลังการสมคำร่ำลือจริงๆ และทีมฝากย้ำว่า เจอกับ Neolution Esports ในเกม The King of Fighters Online แน่นอน

Real Esport

ทีม Real Esportนำโดย คุณโจลี่ ที่มาพร้อมลูกทีมครบครัน ทีมชอบอินเตอร์เฟสหน้าจอและสกิลที่สวยงามในเกมเป็นอย่างมาก พร้อมย้ำ แฟน MOBA เจอกับ Real Esportในเกม The King of Fighters Online ได้ตลอดปี 2014 แน่นอน

นับเป็นช่วงเวลาการทดสอบเกม The King of Fighters Online ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทีเดียว ซึ่ง ทีม E-Sport ชั้นนำของเมืองไทยทั้ง 4 ทีม ต่างการันตีถึงความมันส์ ความสะใจ รวมทั้งความสวยงามของเกม The King of Fighters Online ขอให้แฟนเกมเมอร์ และเกม MOBA เข้าร่วมทดสอบความ “เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก” กันได้ ในช่วงทดสอบวันที่ 4-8 กันยายน นี้

เร็วบวกสะใจ แรงส์ทุกสกิล” คุณสมบัติในด้านตัวเกมที่เร็ว เล่นสนุก บวกสะใจ ง่ายต่อการเล่นแต่รับประกันความเป็นเกมแนว MOBA 100% นอกจากนี้ยังมีท่าสกิลโดนๆ จากตัวละคร The King of Fighters

สนั่น…Ultimate สุดอลัง” Ultimate Skill ที่สวยงาม และแตกต่างจากเกมอื่นๆ พร้อมฟังก์ชั่น Max Rage Gate เพิ่มความสะใจแก่ผู้เล่น

มันส์ลืมโลกกับ Fighters ระดับตำนาน” ตัวละครนักสู้จากซีรีย์เกมยอดฮิต The King of Fighters ที่มีมาให้เลือกเล่นกันอย่างครบครันในรูปแบบเกมแนว MOBA

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

OFFICIAL WEBSITE: www.kof.in.th

FACEBOOK: www.facebook.com/KOFTH