ROSH Online ตามล่าหา อาวุธม่วง Level 43

1,897 views

 

การหาอาวุธหรือชุดคู่ใจนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากยิ่งนัก และยิ่งต้องหาอาวุธหรือชุดที่มีความแรร์ที่ดีพร้อมกับออฟชั่นสวยๆนั้นยากเสียยิ่ง

1.เริ่มจากการที่เราไปที่เมือง Tempteroon จากนั้นหา NPC Karis เพื่อรับเควสประจำวัน เมื่อเพื่อนๆทำเควสของ NPC Karis เสร็จแล้วจะได้รับเหรียญ Sanguineous Lupert Chapel Belfry Pass และ Lupert Chapel Belfry Pass จำนวนอย่างละ 3 เหรียญ

 

2.เพื่อนๆควรหาสมาชิกมาเสริมทีมเพื่อความรวดเร็วเพื่อผ่านภารกิจ โดยเฉพาะจะประหยัดค่ายาได้เป็นอย่างมาก แต่สำหรับทริปนี้แล้วแนะนำว่าการมี Cleric หรือสายที่เกี่ยวข้องจะดีกว่านะ หรือชอบแบบลุยๆหน่อยจะพกอาชีพ Paradin ไปอันนี้ก็ไม่ว่ากัน

 

3.จากนั้นเพื่อนๆหรือหัวหน้าปาร์ตี้ สามารถไปหา NPC Dungeon Keeper แล้วเลือกระดับที่ต้องการ แต่สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการของระดับเลเวล 43 แล้วแนะนำว่าควรเลือกในหมวดของ “เลเวล 40 หรือสูงกว่า” (ตามรูป)

4.เมื่อเดินทางเข้าสู่ Dungeon แล้วก็ต้องลุยให้เต็มที่จนถึงชั้นบนสุด ที่นั้นมีบอสพร้อมไอเทมแรร์ที่กำลังรอคอยให้เราเป็นเจ้าของอยู่ แต่ขอบอกก่อนเลยนะว่าไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือบอสในภาระกิจนี้จะมีพลังชีวิตและพลังโจมตีที่สูงกว่ามอนสเตอร์ปรกติฉะนั้นรักษาตัวเองให้ดี

 

5.สิ่งตอบแทนสำหรับการทำภารกิจครั้งนี้คือ

 

http://rosh.vplay.in.th