DMO อัพเดทใหญ่ “เกาะไฟล์” จุดเริ่มต้นของคำว่า “ดิจิมอน” เจอแน่ 12 ก.ย.นี้

5,426 views

เกมดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลน์กำลังจะอัพเดท ‘เกาะไฟล์’  ที่คุ้นเคยกันดีจาก ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 01 และ 02 นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับเพื่อนๆ ตั้งแต่เลเวล 30 ขึ้นไปอีกด้วย เพราะเควสที่มีมากมาย และสามารถทำได้ง่ายๆ บางเควสแค่คุยกับ NPC  ผู้เล่นก็จะได้รับ EXP หลักแสนกันเลยทีเดียว รับรองว่าได้เข้ามาที่ ‘เกาะไฟล์’แล้วจะอยู่ยาวอย่างมีความสุขแน่นอน

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปเกาะไฟล์

การเข้าเกาะไฟล์ชจะต้องเตรียมตัวดังนี้

  1. เงิน 20 M สำหรับค่ารถไฟไปเกาะไฟล์
  2. เทมเมอร์ เลเวล 30 ขึ้นไป เพื่อรับเควสที่ให้ EXP เยอะมากหลักแสนถึงล้าน EXP เลย
  3. ดิจิมอนเลเวล 45 ขึ้นไป เพื่อเอาไว้รับเควสเช่นกัน
  4. เมื่อพร้อมแล้ว ให้ไปคุยกับ เอเลกิมอน ใน D-เทอร์มินัล เพื่อไปยังหมู่บ้านแห่งการเริ่มต้นในเกาะไฟล์

บรรยากาศในหมู่บ้านแห่งการเริ่มต้น

 

 

 

ทะเลสาบสีเงิน  เป็นแผนที่แรกที่ผู้เล่น จะได้เก็บเลเวล ผู้เล่นจะเห็นดิจิมอนอย่าง ‘อูปามอน’ หรือ ‘สึโนมอน’ ด้วย แต่ระวังเพราะว่าเป็นอูปามอนกับสึโนมอนที่เลเวล 40 ขึ้นไปนอกจากนี้ยังมี ‘คุวากามอน’ จอมเกเรที่บินตัดต้นไม้เป็นว่าเล่นให้ผู้เล่นคอยปราบเพื่อให้ทะเลสาบสีเงินกลับมาสงบสุขอีกด้วย

 

เมื่อผู้เล่น สามารถทำเควสปราบ ‘คุวากามอน’ และได้ EXP อย่างมหาศาลแล้ว ต่อไปเราก็มุ่งไปยังป่าแห่งความเงียบ ที่ป่าแห่งความเงียบนี้บรรยากาศจะมืดมนกว่าทะเลสาบสีเงิน แต่ผู้เล่นจะได้พบกับดิจิมอนที่เลเวลสูงขึ้น เหมาะอย่างยิ่งหลังจากที่เลเวลอัพไปหลายเลเวลแล้ว

และที่ป่าแห่งความเงียบนี้ ผู้เล่นจะได้เจอกับมอนสเตอร์เด่นๆ ที่เคยปรากฏ ในดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ทั้ง ‘เมรามอน’  ‘โอกามอน’ และ ‘เดวีมอน’

 

 

สำหรับเหล่าสาวกดิจิมอนแล้ว ไม่ควรพลาดการอัพเดทในครั้งนี้ ส่วนผู้เล่นที่เพิ่งเล่น สามารถเข้ามาเล่นในเกาะไฟล์ได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากมีเควสที่ให้ EXP หลักแสนขึ้นไป ทำเควส กับดิจิมอนคู่หูเลเวล 45 แค่แผนที่เดียวก็สามารถ เลเวลอัพ ได้เกือบ 20 เลเวลเลยทีเดียว

เตรียมตัวสู่การผจญภัย 12 กันยายนนี้

http://www.digimonmasters.in.th