Xshot ฉลองชัย FPS เบอร์หนึ่ง เตรียมอัพแพทช์ใหญ่พร้อมอัดฉีดการแข่ง

1,129 views

Xshot ถือเป็นหนึ่งในเกม FPS ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากทีมงานว่าในแต่ละวันมียอด CCU ผู้เล่นเข้ามาเล่นพร้อมกันถึง 100,000 คน แถมล่าสุดยังมียอดไอดีทะลุ 20 ล้านไอดีไปแล้ว งานนี้ป๋าสุกิจเลยนำทัพทีมงานจัดงานฉลองความสำเร็จขึ้นที่ร้าน Ice Bar ย่านสีลม พร้อมกับเผยแพทช์อัพเดทใหญ่ที่จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่วงด้วยการแข่งขันที่จะดุเดือดขึ้นและอัดฉีดเงินรางวัลอีกเพียบ

งานนี้มีทั้งสื่อและผู้เล่นแคลนดังๆ ในเกมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เริ่มด้วยการรับประทานอาหารกันจนอิ่มก็พบกับทีมงาน Xshot ที่มาพูดถึงความสำเร็จของเกม Xshot และเผยรายละเอียดการอัพเดทแพทช์ใหญ่ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2556 นี้ อย่าง “แพทช์อมาเกดอน” การเพิ่มแผนที่ใหม่และโหมด AI ให้ผู้เล่นได้ขึ้นไปยิงสาดกระสุนกันถึงบนอวกาศแถมยังได้รับ MPoint ไปสะสมกันสูงสุดถึง 100,000 Point ทุกวัน

 

นอกจากความมันส์ทะลุอวกาศแล้วก็ยังมีการอัพเดทแผนที่ใหม่อีกหนึ่งแผนที่คือ “สุสานจักรพรรดิ์” ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่ของโหมด FEAR เป็นการดวลกับ AI เหล่ามัมมี่และบอสสุดโหดอีกมากมาย พิเศษในโหมดนี้ท้าทายขึ้นหลายเท่าเพราะมีกับดักเพิ่มเข้ามาเพียบ ส่วนในช่วงปลายเดือนก็จะอัพเดทห้อง Chat ใหม่เอาใจขาเม้าท์กันด้วยกับ “Jump Puzzle” ห้อง Chat สุดเจ๋งที่มีวิวและบรรยากาศอันสวยงาม แถมยังมีแท่นกระโดดให้ขึ้นไปดูวิวที่สวยที่สุดอีกด้วย

ทางด้านของการแข่งขันเองก็จะรายการใหญ่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งแบบออนไลน์ที่อัดฉีดเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท รวมไปถึงการแข่งศึก 3 เส้า ไทย-อินโด-ใต้หวัน ที่คราวนี้มีทีมจากใต้หวันเพิ่มมาท้าดวลด้วยอีกหนึ่งชาติกับรายการ Triple X Nation ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท ส่วนในช่วงท้ายปีก็จะมีรายการใหญ่อย่าง FPS Xtreme รออยู่อีกหนึ่งรายการ ตามด้วยการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกัมพูชาในต้นปีหน้า งานนี้เรียกว่ามีเงินรางวัลรวมเป็นล้านเลยทีเดียว

ปิดท้ายงานกันด้วยการเข้าสู่ Ice Bar เพื่อสัมผัสความหนาวอุณหภูมิติดลบ -5 องศา (จริงๆ ติดลบไปถึง -14 องศาด้วยซ้ำ T_T) ที่เรียกว่าหนาวจนตัวสั่นกันไปตามๆ กันทั้งทีมงาน สื่อ และผู้เล่นที่มาร่วมงาน แต่ทีเด็ดอยู่ที่การเซอร์ไพรส์ร้องเพลงวันเกิดและมอบเค้กให้กับป๊าสุกิจที่รักของน้องๆ นั่นเอง

[youtube nh3t81pjFGk nolink]

ติดตามรายละเอียดแพทช์และการแข่งขันต่างๆ ได้ที่ www.xshot.in.th