Zone4 โปรโมชั่นโดนใจ ! ลดราคาไอเทมสูงสุด 50%

1,161 views

….. กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นโดนๆ ประจำเดือนกันยายนกับ “Zone4 จัดโปรโมชั่นโดนใจ !!! ลดราคาไอเทมสูงสุด 50%” เริ่ม 11 กันยายน 2556 เป็นต้นไปของดี ลดหนักแบบนี้ต้องรีบหน่อยแล้ว ไม่อย่างนั้นช้าหมด ซื้อไม่ทันจะหาว่าไม่เตือนนะ

ระยะเวลา

….. เริ่ม 11 กันยายน 2556 เป็นต้นไป [จนถึงวันแพทเดือนตุลาคม]

รายการไอเทมลดราคาทั้งหมด

….. เริ่มกันเลยกับไอเทมชิ้นแรกกับ Happy Egg ไข่สุขสันต์ กดลุ้นกันแบบยิ้มๆ ที่คราวนี้ลดราคาถึง 30% ให้ได้ลุ้นไอเทมแบบต่อเนื่อง ลื่นไหลไม่สะดุด เห็นแบบนี้แล้วไม่รีบซื้อเดี๋ยวหมดเวลาก่อน แล้วจะยิ้มไม่ออกนะ

 

…..  ไอเทมชิ้นที่ 2 กับ Mini Egg หรือที่รู้จักกันในนามไข่เขียว ที่ถึงจะเป็นรุ่นเล็กแต่ไอเทมก็ไม่แพ้ไข่แบบอื่นๆ เหมือนกันนะ มาพร้อมกับราคาที่ลดอีก 20% งานนี้เปิดกันเพลินเลย

 

 ….. ไอเทมชิ้นที่ 3 นั่นคือ Pro Egg III กับราคาลด 20% ลุ้นสะดวกกันทั่วหน้ากับราคาเบาๆ รับรองเลยว่าพลาด แล้วจะเสียใจ

 

….. ต่อเนื่องกันเลยกันไอเทมชิ้นที่ 4 กับ Pro Egg IV ที่มาพร้อมกับส่วนลด 20% ของดีราคาเป็นมิตรแบบนี้ จะรอช้าอยู่ไย รีบไปซื้อกันเลย

 

….. ไอเทมชิ้นที่ 5 นั่นคือ Syringe Extra Large กับส่วนลด 20% สำหรับขาใหญ่ใจถึง ที่พร้อมจะแบ่งปันค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครอื่นแบบเต็มๆ เจ้าพ่อของแท้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

 

….. เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงกับไอเทมชิ้นที่ 6 Adventure Bag (Pet) ที่ช่วยเพิ่มค่า Ability มากที่สุดถึง 3 Slot กับส่วนลดที่มากถึง 50% ลดขนาดนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด

 

….. ต่อเนื่องกันเลยกับไอเทมเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงกับไอเทมชิ้นที่ 7 Hip Hop Headphone (Pet) กับความสามารถเพิ่มค่า Ability มากที่สุดถึง 3 Slot เช่นกัน และส่วนลดมากถึง 50% ได้เวลาเปิดตัวยุคแห่งสัตว์เลี้ยง Hip Hop แล้ว โย่ !!

 

….. ไอเทมชิ้นต่อมาลำดับที่ 8 กับไอเทมสัตว์เลี้ยง Penguin Box [Pet] ที่มาพร้อมกับส่วนลดมากถึง 50% ลดเต็มที่ขนาดนี้ แต่ก็ต้องระวังให้ดีล่ะ เพราะ #เพนกวินเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดจะครองโลก (รึเปล่า?)

 

….. ไอเทมชิ้นสุดท้ายกับโปรโมชั่นนี้แล้ว กับ Chicken Box [Pet] แน่นอนว่าจัดมาแบบไม่น้อยหน้าเพนกวินเลย กับส่วนลด 50% ลดราคาจัดเต็มแบบนี้ ไก่น้อยแอบวางแผนอะไรกันไว้รึเปล่าเนี่ย? #ไก่เป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดจะครองโลกร่วมกับเพนกวิน (ห๊ะ?)

….. โปรโมชั่นกระหน่ำลดราคาประจำเดือนกันยายนนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็รีบตรงดิ่งล็อคอินเข้าเกม Zone4 แล้วไปที่ My Shop จับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย