DAYBREAK เปิดตัวเกม Action MMO ชูจุดเด่นมันส์กว่าที่เคยสัมผัส

2,778 views

Winner Online จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด DAYBREAK เกม MMO Action ที่เพิ่งเปิดให้บริการช่วง Close Beta ไปเมื่อ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวครังนี้จัดขึ้นที่ wxyz bar โรงแรม Aloft Bangkok Hotel ย่านสุขุมวิท ภายในงานมีสื่อมวลชนและผู้เล่นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังรายละเอียดของตัวเกม

เริ่มจากการแนะนำตัวเกม DAYBREAK ซึ่งทางทีมงานได้นำเสนอจุดเด่นของตัวเกมที่มีความแตกต่างจากเกม MMO ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นความสมส่วนของตัวละคร สัตว์ขี่ที่มีให้ใช้มากมายหลายแบบหาได้ไม่ยากเย็น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถนำบอสมาเลี้ยงเพื่อช่วยต่อสู้และเก็บเลเวลได้อีกด้วย

นอกจากนั้นทางผู้พัฒนาเกม ยังมองเห็นปัญหาสำคัญของเกม MMO ทั่วไปที่ผู้เล่นพบเจอก็คือ มอนสเตอร์เกิดไม่ทันผู้เล่น ซึ่งในเกม DAYBREAK จะมีมอนสเตอร์ที่เยอะมากและมีความหลากหลายให้ผู้เล่นได้ดจมตีและทำเควสท์กันได้แบบไม่ต้องรอ อีกทั้้งยัง Open Map เปิดให้ผู้เล่นได้โจมตีมอนสเตอร์ตั้งแต่เริ่ม

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น DAYBREAK ยังเป็นเกม MMO Action แบบ Non Traget สามารถใช้สกิลภายในเมืองได้อิสระและยังมีเอ็ฟเฟ็คท์ของสกิลที่อลังการงานสร้าง และฉาก Action ของการใช้งานสกิลในทุกๆ อาชีพ รวมทั้งชุดแฟชั่นในเกมที่มีให้เลือกใช้งานเยอะแยะมากมายเพื่อเอาใจคนที่รักการแต่งตัวให้กับตัวละครของเราอีกด้วย

 

ใครที่สนใจอยากเข้าไปลองเล่นเกมตอนนี้เค้ากำลังเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta กันอยู่ โดยหา AC เพื่อรับไอเทมได้้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/Daybreakclub และลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://db.winner.co.th ส่วนกำหนดเปิดใหบริการช่วง Open Beta ของเกม DAYBREAK ทางทีมงานได้ประกาศเอาไว้เป็นวันที่ 24 กันยายนนี้แน่นอน

Tags: , , ,