Audition เซอร์ไพรส์ขาแดนซ์ นำเข้าคาแรคเตอร์ซานริโอ้ลงเซิร์ฟเมืองไทยแล้ว

1,050 views

 

 

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด กลับมาเซอร์ไพร์เอาใจขาแดนซ์กันฝุดๆ สำหรับของขวัญสุดพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีออดิชั่น กับไอเทมซานริโอ้สุดน่ารักที่เหล่าบรรดาขาแดนซ์พลาดไม่ได้!!!

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตของเมืองไทย เซอร์ไพร์เหล่าบรรดาขาแดนซ์ที่หลงไหลความน่ารักเว่อร์ของตัวการ์ตูนในตำนานระดับโลกอย่าง “ซานริโอ” ที่จะยกขบวนความน่ารักกันมาแบบทั้งแก๊งค์ เพื่อให้ขาแดนซ์รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป… บอกได้คำเดียวว่าขาแดนซ์ห้ามพลาดกับไอเทมซานริโอสุดน่ารักกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

นอกจากจะมาเอาใจขาแดนซ์แล้ว ยังนับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการเกมออนไลน์ในเมืองไทย ที่ได้นำเข้าไอเทมสุดน่ารักส่งตรงมาจากแดนปลาดิบ “ญี่ปุ่น” ซึ่งถือว่าเป็นสีสันความแปลกใหม่แบบสุดๆ ที่จับเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนดัง “ซานริโอ้” มาอยู่ในเกมออดิชั่น เพื่อให้เหล่าบรรดาขาแดนซ์ได้แอ๊บ แบ๋ว กันกันอย่าจุใจ

 

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาดเปิดเผยว่า “ การนำไอเทมซานริโอ้ เข้าเซิร์ฟเวอร์ ออดิชั่นประเทศไทยในครั้งนี้  นับเป็นของขวัญสุดพิเศษ ที่ทีมงานตั้งใจมอบให้แก่ผู้เล่นเกมออดิชั่นชาวไทย เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี เกมออดิชั่น  เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความน่ารักของไอเทมครอบครัวซานริโอ้ ไม่ว่าจะเป็น คิตตี้ มายเมโลดี้ เคโระ แบด แบดมารุ และอีกมากมาย ที่จะทยอยอัพเดทลงช้อปปิ้งมอล์ล เพื่อให้ชาวออดิชั่น ได้เป็นเจ้าของกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 – กรกฏาคม 2014  นี้เท่านั้น   ไอเทมซานริโอ้นับเป็นโปรเจ็ทค์นำร่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ทางทีมจึงกำลังมองหาตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง เพื่อนำมาสร้างสีสันให้กับผู้เล่นชาวออดิชั่นอย่างต่อเนื่องค่ะ  โดยเราคาดหวังว่า จะได้แฟนคลับตัวการ์ตูนดังเหล่านี้ มาเพิ่มฐานผู้เล่นใหม่ของเกมออดิชั่น  รวมถึงเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าภายในเกมมากขึ้นอีกด้วย”

 ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/AuditionThailand