Estrall Tikie ย้ำแค้นคว้าชัย King of Xshot Road to Triple X Nation รุ่น PRO

1,001 views

ในส่วนของการแข่งขัน King of Xshot Road to Triple X Nation  ในรุ่น Pro League ที่มีทีมดังๆ มากมายนั้น ทางทีมงานได้ทำการสมัครและแข่งขันในรอบคัดเลือกมาก่อนแล้ว โดยเหลือ 6 ทีมที่ผ่านเข้ามาร่วมแข่งขันในรอบสุดท้ายกันที่งาน King of Xshot Road to Triple X Nation ที่ยูเนียนมอลล์  ในวันที่ 21 กันยายน 2556 นี้ เป็นการแข่ง God of Bomb โหมดวางระเบิดเพื่อหา 2 ทีมชนะเลิศไปเจอกับอีก 2 ทีมในรุ่น Rokie League และห่ำหั่นกันจนเหลือแค่เพียงทีมเดียวที่จะได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปลุยต่อกับทีมจากประเทศอินโดนีเซียและใต้หวัน

โดยรุ่น  Pro League มีทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้ประกอบไปด้วย

 – MiTH PTK

– Rebirth By Tt E Sport

– Estrall Tikie

– Medium88

– Unity

–  TIKIE Isara

ซึ่งจะต้องทำการแข่งรอบ Playoff ก่อนเพื่อคัดทีมไปแข่งขันกันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยผลการจับฉลากนั้น Unity และ TIKIE Isara ดวงดีผ่านเข้าไปรอในรอบ 4 ทีมสุดท้ายก่อน ส่วนที่เหลือต้องมาแข่งขันกันเพื่อหาอีก 2 ทีมที่เหลือ โดยผลประกบคู่และผลการแข่งขันปรากฏว่า คู่แรก  Estrall Tikie ชนะทีม Medium88 ไปด้วยคะแนน 5-2 และอีกคู่  MiTH PTK ชนะทีม Rebirth By Tt E Sport ไปด้วยคะแนน 5-3

ทำให้สรุปผังการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายของรุ่น Pro ออกมาดังนี้

ผลการแข่งขัน

Estrall Tikie เอาชนะ Unity ไปด้วยสกอร์ 5-0

MiTH PTK เอาชนะ TIKIE Isara ไปด้วยสกอร์ 5-2

ทำให้รอบชิงชนะเลิศเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของคู่ปรับอย่าง Estrall Tikie และ MiTH PTK โดยก่อนที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ ทาง Estrall Tikie ได้ลั่นวาจาไว้ก่อนแล้วว่าพวกเค้าจะกลับมาทวงแชมป์ให้ได้และผลการแข่งขันก็เป็นไปตามคาดเมื่อ Estrall Tikie สามารถล้ม MiTH PTK ไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 5-1  คว้าแชมป์รุ่น PRO ไปครอง รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ทั้งนี้ทั้งสองทีมจะต้องรอไปแข่งกับทีมชนะจากรุ่น ROKIE อีก 2 ทีม ในช่วงเย็นเพื่อหาตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวไปลุยศึก Triple X Nation  ต่อไป

แชมป์ Estrall Tikie

รองแชมป์ MiTH PTK