Safety first โชว์ฟอร์มเจ๋งคว้าแชมป์ King of Xshot Road to Triple X Nation รุ่น ROKIE

1,057 views

สำหรับรายการ King of Xshot Road to Triple X Nation ในระหว่างที่ทีมรุ่นใหญ่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างหนัก ทางด้านของรุ่นเล็กหน้าใหม่ใน Rokie League ก็แข่งขันกันดุเดือดไม่แพ้กัน คราวนี้มีทีมหน้าใหม่แห่มาร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง แถมยังมีทีมสาวๆ ให้ความสนใจเข้ามาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ผลจากการคัดเลือกนั้นมีทีมที่ผ่านเข้ามาแข่งขันในงานถึง 16 ทีมเลยทีเดียว

 ผลการแบ่งกลุ่มในการแข่งขันก็ออกมาดังผังด้านล่างนี้เลย

ซึ่งการแข่งขันนั้นต้องบอกว่าในแต่ละคู่ดุเดือดไม่แพ้กันเลยทีเดียว ถึงจะเป็นทีมหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ต่อสู้กันอย่างเข้มข้นเรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็ฝ่าฟันกันมาจนเหลือ 4 ทีมสุดท้าย โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

G-speed Never Give Up ชนะ STD Midium

Safety first ชนะ Happy By บังเตะ

หลังจากนั้นก็เป็นการแข่งขันคู่ชิงที่สามก่อนระหว่าง STD Midium และ Happy By บังเตะ โดยเป็นฝ่าย STD Midium ที่เหนือกว่าเอาชนะคว้าอันดับที่ 3 ไปครอง และในคู่ชิงรุ่น Rokie นี้ เป็นการพบกันระหว่าง G-speed Never Give Up และ Safety first ซึ่งทางด้านของ Safety first นั้นเล่นได้อย่างรัดกุมและโชว์ฟอร์มร้อนแรงจนสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 5-1

แชมป์ Safety first

รองแชมป์  G-speed Never Give Up

ทั้งนี้ทั้งสองทีม คือ G-speed Never Give Up และ Safety first  ก็เป็นสองตัวแทนของรุ่น Rokie ไปลุยต่อกับ 2 ทีมสุดท้ายของรุ่น Pro เพื่อหาเพียงหนึ่งเดียวไปลุยศึก Triple X Nation ในเดือนตุลาคมนั่นเอง