estrell.Tikie คว้าตั๋วเป็นตัวแทนทีมไทยไปลุยศึก Triple X Nation ตุลาฯนี้

1,145 views

หลังจากที่ทำศึกกันมาทั้งวันกับรายการ King of Xshot Road to Triple X Nation sponsored by Gview & Compgamer ทั้งในรุ่น PRO และรุ่น ROKIE เพื่อเฟ้นหาตัวแทนทีมชาติไทยไปสู้ศึก 3 เส้า ไทย-อินโด-ใต้หวัน ในช่วงเดือนตุลาคมนั้น ในที่สุดก็ได้ตัวแทนจากทั้งสองรุ่นมาสู้ศึกกันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยผลของการจับฉลากนั้นปรากฎว่า

G-speed Never Give Up พบกับ Safety first

 Estrall Tikie พบกับ MiTH PTK

กลายเป็นว่าทีมจากรุ่นเดียวกันต้องกลับมาแข่งขันกันเองอีกครั้ง เรียกว่าเหมือนฉายหนังเรื่องเดิมซ้ำอีกครั้งเพราะคู่แรก Estrall Tikie ย้ำชัยชนะอีกครั้งเป็นฝ่ายถล่ม  MiTH PTK ไปด้วยสกอร์ 5-1 ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศแบบเนียนๆ ส่วนคู่ต่อมาก็ไม่แพ้กันเป็นฝ่าย Safety first ที่กำชัยชนะได้อีกครั้งย้ำแค้นเหนือ G-speed Never Give Up ชนะไปด้วยสอร์ 5-3

ดังนั้นคู่สุดท้ายรอบชิงชนะเลิศก็เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง Safety first แชมป์ของรุ่น Rokie พบกับ Estrall Tikie แชมป์ของรุ่น Pro ซึ่งถือว่าเป็นคู่ชิงที่ถูกคู่จริงๆ เพราะทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างเต็มที่มีศักดิ์ศรีของแชมป์ที่เพิ่งได้มาหมาดๆ เป็นเดิมพัน และมีต่ำแหน่งของตัวแทนทีมชาติไทยรออยู่ข้างหน้า เริ่มต้นก็สูสีเสมอกันอยู่ 1-1 หลังจากนั้นก็เป็นทางฝั่ง Estrall Tikie ที่ทำสกอร์ฉีกหนีมาเป็น 4-2 แต่โดน ไล่ต้อนมาเป็น 4-4 ทำให้ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างกดดันยิ่งขึ้น แต่ในที่สุดก็ทนความโหดของทีม Estrall Tikie ไว้ไม่อยู่ทำให้ทีม Estrall Tikie เป็นฝ่ายชนะไปในที่สุดด้วยสกอร์ที่เฉือนกันอย่างหวุดหวิด 5-4

ส่งผลให้ Estrall Tikie กลายเป็นตัวแทนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการไปลุยศึก 3 เส้า ไทย-อินโด-ใต้หวัน ในรายการ Triple X Nation  ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท รออยู่ ซึ่งใครจะเป็นแชมป์และการแข่งขันจะดุเดือดแค่ไหนก็กลับมาพบกันได้อีกครั้งในเดือนตุลาคมคมนี้ และเราจะมารายงานผลการแข่งพร้อมบรรยาดกาศสดๆ กันอีกครั้งแน่นอน