“ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว” มาฉายแววความเป็นดาวในตัวคุณ

1,026 views

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด จัดกิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว” เพื่อเฟ้นหาขาแดนซ์อันดับ 1 ในใจของชาวออดิชั่น พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท และเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเกม ดาวดวงนั้นอาจเป็นคุณ!!!

ถือเป็นการเปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ และได้รับการตอบรับจากเหล่าบรรดาขาแดนซ์กันอย่างล้นหลามกับกิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว” ที่เฟ้นหาสุดยอดขาแดนซ์อันดับ 1 ในใจของชาวออดิชั่น และพร้อมรับตำแหน่ง “พรีเซ็นเตอร์” ในเกมออดิชั่น บวกเงินรางวัลอีก 10,000 บาท ไปนอนกอดกันแบบสบายๆ เพียงแค่ขาแดนซ์ถ่ายรูปเด็ดๆ ในท่าโดนๆ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์กลายเป็นดาวเจิดจรัสในเกมออดิชั่นได้เลยยยย… ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวย คุณหนูหวาน หญิงเท่ สาวมั่น หรือเพื่อสาวแสนเก๋ ก็ร่วมสนุกกับเราได้นะจ๊ะ


อัพเดทกิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว” เดือนกันยายน ชวนขาแดนซ์มาโพสต์ท่ากันในคอนเซ็ปต์อาตี๋ อาหมวย ขอจันทร์ เพียงเพื่อนๆ ถ่ายรูปตัวเองคู่กับตัวละครในเกม แล้วมาโพสต์ที่หน้าเพจ Audition Thailand 10 คนที่เด็ดโดนใจทีมงานมากที่สุด จะถูกนำขึ้นโหวต เพื่อเสาะหาผู้โชคดี กิจกรรมดีๆ แบบนี้จะจัดขึ้นในทุกๆ เดือนจนถึงปลายปี 2556 ว้าว! คุ้มค่าสุดๆ ขาแดนซ์คนไหนที่คิดว่าตัวเองเหมาะสำหรับตำแหน่งนี้ อย่ารอช้า! สมัครได้เล้ย!

 พิเศษสุดๆ สำหรับขาแดนซ์ที่โชคดีได้แจ้งเกิดเป็น “พรีเซ็นเตอร์” ในเกมออดิชั่น ก็จะได้มีส่วนร่วมกับทุกกิจกรรมในเกมออดิชั่น แถมยังได้ร่วมโปรโมทรูปของตัวเองในสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซด์ PlayPark ครวยนี้รับรองได้ว่า ขาแดนซ์อย่างคุณได้มีโอกาสเกิดเป็นดาวกันแน่ๆจร้า….

เพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/AuditionThailand