Cubinet เปิดการผจญภัยครั้งใหม่ Journey to The West ไซอิ๋วออนไลน์

1,842 views

 

เป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จจากการให้บริการเกมแนว MMO สไตล์จีนมาอย่างมากมาย ล่าสุดทาง บริษัท Cubinet Interative (Thailand) สานต่อความยิ่งใหญ่กับการผจญภัยของเกมจากนวนิยายจีน แบบเหนือจินตนาการ “Journey to The West” หรือไซอิ๋วออนไลน์ ซึ่งจัดงานแถลงข่าวในวันนี้ (25 ก.ย. 56) ณ อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ชั้น 34

 

 

โดยภายในงานก็แน่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนพร้อมกับ Partner ผู้ใจดี ซึ่งตัวเกม Journey to The West หรือไซอิ๋วออนไลน์ เป็นแนว MMORPG ที่มีกราฟฟิคสุดอลังการ ที่นำเสนอรูปแบบในตำนานไซอิ๋วที่ทุกคนรู้จัก มีทั้ง สวรรค์ มนุษย์ ยมโลกและวังบาดาล เหมือนตามตำนานอย่างครบถ้วน ภายในเกมมีตัวละครตามที่อ้างอิงในหนังสือเช่น ซุนหงอคง ตือโป๊ยก่าย ซัวเจ๋ง พระถังซัมจั๋ง เง็กเซียนฮ่องเต้รวมถึงพระโพธิสัตต์กวนอิมและพระยูไล เรื่องราวในตัวเกมจะเกี่ยวกับซุนหงอคงบุกแดนสวรรค์และปะทะกับเง๊กเซียนฮ่องเต้และผู้เล่นก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในศึกครั้งนี้ด้วยฉากและแผนที่ในเกมได้อ้างถึงตำนานในหนังสือได้อย่างครบถ้วนเช่น เมืองฉางอัน เขาฮัวกั่วซันและวังทะเลใต้รวมถึงสัตว์ขี่ก็มีให้ผู้เล่นได้เห็นกันมากมายเช่น กิเลน เมฆสีทอง เป็นต้นระบบเกมจะเน้นย้ำเรื่องธาตุเป็นสำคัญจะมีธาตุดิน น้ำ ไฟ สายฟ้า ซึ่งผู้เล่นจะได้รับผลพิเศษจากธาตุนั้นด้วยเป็นต้น

 


งานนี้ใครอยากสัมผัสเกมเจ๋ง ระบบดี กราฟิกอลังการ ฉากสวย ตัวละครน่ารักฯ ห้ามพลาดกับเกมนี้ด้วยประการทั้งปวง สามารถไปดาวน์โหลดและสมัครเล่นเกมได้ที่ www.jtw.in.th ส่วนใครอยากไปติดตามแฟนเพจของเกมก็ไปได้เลยที่ www.facebook.com/JourneyToTheWestTH ก่อนจากกันไปอยากจะบอกว่า “Journey to The West” หรือไซอิ๋วออนไลน์ จะเปิด Open Beta ในวันที่ 26 ก.ย.นี้ เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาด