เก็บตกความสนุกจากงาน Goldensoft Festival Party 2013 ภาคตะวันออก

1,182 views

  

แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจแต่ก็ไม่อาจเป็นอุปสรรคต่อมหกรรรมความสนุก Goldensoft Festival Party 2013 ภาคตะวันออก ที่ลานกิจกรรมชั้น G ตึกคอมชลบุรี จ.ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ด้วยพลังใจของเหล่าเกมเมอร์ชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ทำให้บรรยากาศในการจัดงานครั้งนี้ยังคงความสนุกสนาน และอบอุ่นเช่นเคย วันนี้เราก็มีภาพเก็บตกความประทับใจมาฝากกันค่ะ ^^

 

 

 

        ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม!! Goldensoft Shop Special ร้านค้าไอเทมราคาพิเศษ และจุดจำหน่าย G-Cash ที่มาพร้อมโปรโมชั่นซื้อครบ 500 บาท รับสิทธฺ์ลุ้นรางวัล Shop Lucky Draw ไอเทมพิเศษจากเกมดัง  และเปิดจำหน่ายแพคเกจเกม CS: GO ที่ใครๆ ก็ถามหา ว๊าว!! งานเดียวมีครบทุกสิ่งให้เลือกสรร ใครปล่อยโอกาสดีๆ แบบนี้ให้หลุดไป พูดได้เลยว่า “เจ้าพลาดแล้ว…”
Goldensoft Shop Special และจุดจำหน่าย G-Cash

เผยโฉมผู้โชคดีที่ได้รางวัลจาก Shop Lucky Draw
และ Steelseries KANA Limited Edition Mouseจากแพคเกจเกม CS: GO
 

 

        รวมภาพกิจกรรมอุ่นเครื่องความมันส์ในช่วงเช้าที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์ไปเต็มๆ ทั้งกิจกรรม Lucky Bingo ลุ้นระทึกวัดดวงกับตัวเลขสุดป่วน, GS Check-IN แค่ขยับปลายนิ้วกดปุ่มแชร์สเตตัสก็รับรางวัลทันที และกิจกรรม Onstage เวทีสร้างเสียงฮา ผสานเสียงเฮ ทำให้บรรยากาศยิ่งครึกครื้น สนุกสนาน ^ ^
ภาพบรรยากาศกิจกรรม Lucky Bingo

 GS Check-In แค่แชร์สเตตัสรับรางวัลทันที
 

 Onstage เวทีสร้างเสียงฮา ผสานเสียงเฮ

 

 

        เสร็จสิ้นกันไปแล้วสำหรับสงครามการต่อสู้ปะชันฝีมือสุดร้อนแรงที่ทำให้ลานกิจกรรมลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิงแห่งความมุ่งมั่น และกึกก้องไปด้วยเสียงเชียร์ดังสนั่นจากกองทัพเกมเมอร์ที่คอยให้กำลังใจนักแข่ง และเฝ้ายลโฉมผู้ครองชัยชนะในศึกสุดมันส์จากเกมดังในเครือ Goldensoft อันได้แก่ Black Fire, SD GUNDAM, และ Zone4 จนในที่สุดได้ทีมตัวแทนจากภาคตะวันออกที่พร้อมเข้าร่วมชิงชัยในศึกระดับประเทศกันแล้ว ไปชมโฉมหน้าของพวกเขากันเลยค่ะ

 

• Black Fire Thailand Championship 2013 [East] ทีมที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม ETEL.Éxito ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม ETEL.The Project และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ทีม HellAngel

        • SD GUNDAM Thailand Championship 2013 [East] ทีมที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม AST.hod ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม 164cm และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ทีม NiceBoat

        • Zone4 Thailand Championship 2013 [East] ทีมที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม ณเดช-มาริโอ้-พี่เต๋า-ยอดขุนพล รองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ANGEL และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ทีม EVIL

        ส่งท้ายความสนุกก่อนกลับบ้านกันด้วยกิจกรรม “เพื่อนชวนเพื่อน” ร่วมก๊วนอวดความซี้รับไอเทมโดนใจ ตามติดด้วยกิจกรรมวันดวงสุดฮิต Lucky Bingo และ กิจกรรม GS Logout งานนี้เหล่าเกมเมอร์ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงถึงกับยิ้มแก้มปริเปี่ยมล้นไปด้วยความประทับใจสุดๆ เพราะนอกจากบรรยากาศจะสนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งจบงานแล้ว ยังได้รับรางวัลติดมือกลับบ้านอย่างทั่วถึง ว่าแล้วอย่ารอช้าไปชมภาพบรรยาศกันเลยค่ะ ♥ 

ภาพบรรยากาศจากกิจกรรม “เพื่อนชวนเพื่อน”

 

 ภาพบรรยากาศจากกิจกรรม “Lucky Bingo”
 

 ภาพบรรยากาศจากกิจกรรม “GS Log Out”
 

 


ทีมงาน Goldensoft ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีสำหรับคอมพิวเตอร์แรงระดับเทพจาก GVIEW และของรางวัลพิเศษโดนใจจาก Dream Toy และที่ขาดไม่ได้คือเกมเมอร์ทุกท่านที่มาร่วมงาน Goldensoft Festival 2013 ภาคตะวันออก อย่างล้นหลาม และพบกันกิจกรรมดีๆ สนุกๆ แบบนี้ได้ใหม่ในโอกาสหน้า ซึ่งจะบุกไปยังภาคไหน จังหวัดใดต่อนั้น อย่าลืมติดตามจากหน้าเว็บไซต์ และแฟนเพจเกมดังในเครือ Goldensoft นะคะ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแน่นนอน!!