กิจกรรม Pocket Ninja แจกไอเทมยกเดือน

1,052 views

….. ทยอยส่งความมันส์ จากกิจกรรมสนุกๆ เกม Pocket Ninja ที่จะมาสร้างความสุขให้กับเพื่อนๆ ในเดือนตุลาคมต้อนรับการปิดเทอมแบบนี้ เมื่อทีมงานขอนำไอเทมแจ่มๆ มาแจกให้เพื่อนๆ นำไปใช้ฟรีๆ กันแบบยกเดือนตุลาคมนี้ แถมยังร่วมสนุกได้แบบง่ายๆ ด้วยล่ะ เพียงเพื่อนๆ ทำการล็อกอินเข้าเล่นเกม PK Ninja ในช่วงวันและเวลากิจกรรม ระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2556 นี้ ก็รับไอเทมไปใช้กันได้เลยจ้า

….. โดยเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังอยากได้ไอเทมไปใช้กันแบบฟรีๆ ขอบอกว่าห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เด็ดขาดเลยล่ะ ซึ่งรายละเอียดของการร่วมนสนุกจะมีอะไรบ้างนั้น ลองอ่านดูกันได้เลย~

กิจกรรม Pocket Ninja แจกไอเทมยกเดือน

ระยะเวลา : เริ่มวันที่ 1-31 ตุลาคม 2556

Server : 1 – 19

รายละเอียด

….. ในช่วงเวลากิจกรรมแจกไอเทมยกเดือนของแต่ละวัน ผู้เล่น Pocket Ninja จะต้องทำการล็อกอินเข้าสู่เกมในช่วงเวลาที่กำหนด และออนไลน์อยู่ภายในเกม จนหมดเวลาของการล็อกอินเข้าสู่เกมแล้ว เป็นระยะเวลา 5นาที หลังจากนั้น ผู้เล่นทำการกด refresh หน้าจอ แล้วก็จะได้รับของรางวัลจากกิจกรรมไปใช้กันได้เลยยย

….. ทั้งนี้ ผู้เล่นที่เข้าสู่เกม ก่อนช่วงเวลากิจกรรมวันแล้วไม่ทำการ ล็อกอินเข้าเกมใหม่อีกครั้งในช่วงเวลา จะไม่ได้รับของรางวัล หรือผู้เล่นที่เข้าสู่เกมก่อนช่วงเวลากิจกรรมเมื่อถึงเวลา ทำการรีเฟรสหน้าจออาจทำให้ไม่ได้รับของรางวัลได้ ควรปิดหน้าเว็บเกมแล้วทำการเข้าสู่เกมใหม่อีกครั้ง

….. สำหรับรายการไอเทมที่ทีมงาน นำมาแจกในแต่ละวันตามวันและเวลา มีดังนี้