“ออดิชั่น” ชวนขาแดนซ์กระทบไหล่นักแสดง HORMONS

804 views

 

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ชวนขาแดนซ์มากระทบไหล่นักแสดงจากซีรี่ย์ดัง “Hormones วัยว้าวุ่น” พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่น ที่จะทำให้ขาแดนซ์ได้ใกล้ชิดเหล่าบรรดานักแสดงกันแบบพิเศษสุดๆ ไปเลย ในงาน “Playpark FanFest” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ MCC HALL เดอะมอล์บางกะปิ ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2556 กันเลยจร้า…

 

 

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักซีรีย์ “Hormones วัยว้าวุ่น” อีกเช่นกันคือ โปรโมชั่น “Top Refill นั่ง Chill กับ Hormones” สุดพิเศษเฉพาะเพื่อนๆ 30 คนเท่านั้น!!! ที่จะได้มานั่ง Chill กับเหล่านักแสดงนำทั้ง 4 คนกับหนุ่มไผ่, ต้า, หมอก และสาวใสน่ารัก ดาว ใกล้ชิดแนบแน่นกันแบบสุดๆ พูดคุย และ ถ่ายรูปโพลารอยด์พร้อมรับลายเซ็นต์จากนักแสดงทั้ง 4 คน ขาแดนซ์คนไหนที่คิดว่าเป็นแฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดเป็นอันขาด!! และพิเศษสุด ยังจะได้รับไอเทม Bluffing Guy Tiny Pit Style (ช) / Round Gold Age Waist Jacket (ญ) ไปฟินอีก 30 วันกันได้เลย

 

 

ซึ่งขาแดนซ์ทั้งหลายที่อยากร่วมกิจกรรมนี้ สามารถมาร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ตุลาคม เท่านั้นนะจ๊ะ…บอกได้คำเดียวว่า พลาดแล้วจะเสียใจ เพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand