ระเบิดศึกกับการแข่งขัน XSHOT ชิงรางวัลกว่า 550,000 บาท

1,378 views

…….นับถอยหลังสู่การแข่งขัน Xshot 3 ประเทศ ในรายการ Xshot Triple X Nation ศึกการแข่งขันที่รวบรวมสุดยอดฝีมือตัวแทน Xshot จาก 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศไต้หวัน ที่มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 550,000 บาท ซึ่งตอนนี้เราได้โฉมหน้าตัวแทนจากประเทศไทยประอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวแทนจากประเทศไต้หวันเราจะรู้กันในเร็ววันนี้แน่นอน

…….สำหรับการแข่งขัน Triple X Nation ทางบริษัท Winner Online มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ของเกมเมอร์เพื่อนบ้าน เนื่องจาก Winner Online เป็นบริษัทผู้ให้บริการ Xshot ทั้ง 3 ประเทศ เรียกได้ว่าเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับประเทศแบบย่อมๆ กันอีกครั้งแน่นอน เราชาวไทยต้องมาลุ้นกันว่าประเทศไทยจะได้ชัยชนะ และสามารถกวาดเงินรางวัลการแข่งขันในปีนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามกันให้ดีๆ


…….และเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2013 ที่ผ่านมา มีศึกการแข่งขัน King of Xshot Road to Triple X Nation Sponsored by Gview &
Compgamer ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงตำแหน่งตัวแทนประเทศไทย เพื่อลุยศึกการแข่งขัน Xshot 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย และไต้หวัน ซึ่งทีมที่สามารถขึ้นแทนตัวแทนประเทศไทยได้ก็คือ ทีม Estrell Tikie

…….และการแข่งขัน Xshot 3 ประเทศ ในชื่อรายการ Xshot Triple X Nation จะมีขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2556 ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องการชัยชนะในครั้งนี้ เพื่อรักษาชื่อเสียงของ Xshot ประเทศไทยไว้ให้ได้ สาวกคนไหนที่อยากร่วมส่งแรงเชียร์ สามารถไปร่วมเกาะติดสถานการณ์ความมันส์ในครั้งนี้ได้ ณ เมเจอร์ฯ รัชโยธิน ชั้น 1 ในวันที่ 12 ตุลาคม 2556