Neolution บุกตลาดอุปกรณ์มือถือพร้อมดึง ปันปัน เป็นพรีเซ็นเตอร์

2,035 views

สำหรับแบรนด์ดังอย่าง Neolution ชื่อว่าเกมเมอร์อย่างเราๆ คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วโดยเฉพาะ Neolution E-Sports ที่นอกจากจะมีทีมนักกีฬาชั้นนำจากเกมดังต่างๆ มากมายแล้วยังมีอุปกรณ์ Gaming Gear ราคาย่อมเยาว์ให้เราได้สัมผัสกันหลากหลายรุ่นทั้ง คีย์บอร์ด เม้าส์ หูฟัง มาวันนี้บอสใหญ่ Neolution คุณเสถียร บุญมานันท์ ได้ต่อยอดธุรกิจไปยังตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนซึ่งทุกวันนี้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปเรียบร้อย

[youtube p5Aku7aTKQ8 nolink]

และเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนและ Gaeget สุด Ch!c’ ด้วยการนำเข้าแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ฮ่องกง และไต้หวัน กับ 4 แบรนด์หลักอย่าง isonic, Divoom Lepow และ Bone Collection พร้อมกับ Brand Ambassador คนแรกของ isonic ที่เป็นตัวแทนของวัย Gen-Y จากภาพยนต์ซีรีย์ดัง Hormornes วัยว้าวุ่น น้อง ‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013

โดยมี คุณเสถียร บุญมานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด พูดถึงที่มาของการตัดสินใจบุกตลาดอุปกรณ์มือถือ สมาร์ทโฟน (Mobile Accessory & Gaeget) ในครั้งนี้ ต่อด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ โดยเริ่มจาก

isonic แบรนด์ดังจากเยอรมันที่มี หูฟังที่สามรถเปลี่ยนลายคาดสีได้ตาม Lifestyle ของผู้ใช้ ลำโพงบลูทูธ อุปกรณ์สำรองไฟมือถือ (Power Blank) ที่พกพาง่าย และฟิล์มกันรอยคุณภาพสูง

Divoom แบรนด์ลำโพง Bluetooth ชั้นนำของโลกที่เน้นดีไซด์ที่ทันสมัยและใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

 

Lepow แบตเตอรรี่สำรอง (Power Blank) ใช้สำหรับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ที่มีจุดเด่นตรงน้ำหนักเบา และสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานในชีวิตประจำวัน

Bone Collection สินค้า Gadget จากไต้หวัน มีดีไซด์น่ารักทันสมัย มีสีสันที่สดใส และยังมีเคสสมาร์ทโฟน ปุ่มกดหูฟัง สายคล้อง พวงกุญแจเป็นต้น

จากนั้นจึงพาสื่อมวลชนเยี่ยมชนบูธของ Neolution ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ซึ่งอยู่บริเวณโซน C ชั้นบน พร้อมพรีเซ็นท์อุปกรณ์จากทั้ง 4 แบรนด์ที่ได้เกริ่นมาก่อนหน้านี้ ตามด้วยไฮไลท์หลักของงานคือการเปิดตัว น้อง ‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ Brand Ambassador คนแรกของ isonic ที่มาพร้อมกับศิลปินจาก AF10 ซึ่งมีสื่อมวลชนหลากหลายสาขาและผู้เข้าชมงานให้ความสนใจกันมากมาย

 

ใครที่ไปเยี่ยมชมงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่ยังมีอีก 3 วัน ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ต้องไม่พลาดแวะไปที่บูธ Neolution บริเวณโซน C เด็ดขาดเพราะเค้ามีกิจกรรมดีๆ และของรางวัลจาก isonic และแบรนด์อื่นๆ ที่เตรียมไว้แจกให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมทดลองอุปกรณ์ต่างๆ ได้ที่บูธ หรือติดตามรายละเอียดจาก isonic ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/isonicfan