Xshot Triple X Nation เผยตัวแทนจากต่างแดนร่วมชิงเงินรางวัล 550,000 บาท

733 views
…….อย่างที่ได้เคยนำเสนอข่าวไปแล้วว่า การแข่งขัน Xshot Triple X Nation นั้นเป็นการแข่งขันจากทีมทั้ง 3 ประเทศได้แก่ ไทย ไต้หวัน และอินโดนีเซีย ซึ่งครั้งที่แล้วเราก็แนะนำตัวแทนจากประเทศไทยของเราไปแล้วความนี้เรามาดูตัวแทนของอีก 2 ประเทศทีเหลือกันมั้ง

• เผยโฉมทีมตัวแทนจากไต้หวัน
…….ทีม Champion เป็นทีมระดับแนวหน้าที่พวกเขาเข้าร่วมแข่งขันชิงรางวัลในรายการต่างๆ ตั้งแต่รายการแรกๆ และสามารถคว้ารางวัลการแข่งขันได้ทั้งแบบ Offline และ Online Competition ด้วยฝีมือที่เหนือชั้น สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันได้ต่อเนื่อง 3 รายการติด ทำให้เกมเมอร์ชาวไต้หวันคาดว่า ทีม Champion จะได้เป็นตัวแทนประเทศ และได้เข้ามาลุยศึกการแข่งขัน Triple X Nation ที่ประเทศไทยในเดือนตุลาคม แต่ ณ ปัจจุบันการแข่งขันหาตัวแทนของประเทศไต้หวันยังไม่เสร็จสิ้น ต้องมาติดตามกันต่อว่า ทีม Champion จะได้เป็นตัวแทนประเทศไต้หวันหรือไม่

• NxL>ตัวแทนจากอินโดฯ ก็โหดใช่เล่น
…….NxL> ที่สุดแห่งทีมแข่งขัน FPS สัญชาติอินโดนีเซียที่ผ่านการแข่งขันในประเทศทั้ง League Online และ Offline มานับไม่ถ้วน NxL> ต้องแบกภาระอันหนักอึ้ง ในฐานะตัวแทนประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งพวกเค้าก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมระดับ Professional ด้วยการบินลัดฟ้าลุยศึกในต่างแดน ไม่ว่าจะเป็น DUO competition, MATIC 2013 at Bangkok โดยเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ของรายการ และล่าสุดกับการแข่งขัน XShot Tripple X Nation ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ NxL> พร้อมที่จะยัดเยียดความปราชัยให้กับทุกทีมที่ต้องเจอ เตรียมตัวไว้ให้ดี เดี๋ยวได้เห็นดีกัน…

…….สาวกคนไหนที่อยากร่วมส่งแรงเชียร์ สามารถไปร่วมเกาะติดสถานการณ์ความมันส์ในครั้งนี้ได้ ณ เมเจอร์ฯ รัชโยธิน ชั้น 1 ในวันที่ 12 ตุลาคม 2556