ASUS เปิดตัวทรีโอ Android tablets สุดยอดความล้ำในงาน CES 2011

1,227 views

แม้ตอนนี้งาน  CES 2011 จะยังไม่ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีหลายกระแสเทคโนโลยีที่จะไปเปิดตัวในงานกับพรึ่บพรั่บไปหมด  ล่าสุด ASUS แบรนด์ผุ้นำด้านคอมพ์พิวเตอร์ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อบ่ายวานนี้ว่าเตรียมทรีโอ แท็บเล็ต แก๊งค์นวัตกรรมสุดยอดความล้ำสมัยไปเปิดตัวในงาน CES 2011นี้เรียบร้อยแล้ว

ASUS Eee Pad Slider
รุ่นนี้เค้าบอกกันมาเลยว่า อกกมาเพื่อสาวกโมบายทั้งหลายที่ชอบความเป็นโน๊ตบุคแบบดั้งเดิมด้วย  งานนี้ได้ทั้งความสะดวก ทันสมัย  เพราะเป็น Pad ที่เลื่อนได้ด้วยเป็นคีย์บอร์ดสไลด์ออกเพื่อความสะดวกสบายในการพิมพ์ หน้าจอสัมผัสมีขนาด  10.1″ และใช้ระบบ Mobile processor แบบ dual-core CPU และ NVIDIA® GeForce® GPU ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ใช้มือถืออย่างแน่นอน


ASUS Eee Pad Transformer

ออกแบบมาน้ำหนักเบาสุดๆ พร้อมกับหน้าจอที่ดูกว้างสบายตา 10.1″ Touch Screen  ซึ่งกลุ่มที่ชอบมัลติมีเดีย รุ่นนี้ให้ความสนุกอย่างเต็มที่ บนระบบปฏิบัติการ Android ® 3.0 พร้อมการสนับสนุนจาก NVIDIA ® Tegra ™ 2  สามารถเล่น Adobe Flash ได้อย่างราบรื่น  รองรับ HD Video conference แถมมีกล้องไว้แชทได้อย่างสบายๆ อีกด้วย

ASUS Eee Slate EP121
เครื่องนี้เหมาะกับการใช้งานสำนักงานมากๆ งานเอกสารนี้ขอให้บอกแถมพกพาสะดวกอีกด้วย  ซึ่งขับเคลื่อนด้วย Intel ® Core ™ dual – core i5  processor  บนหน้าจอ 12.1″  LED – backlit  ระบบ  Windows ® 7 Home Premium   มีทั้งรุ่น 32GB และ 64GB    RAM DDR3  4GB    ทุกรุ่นมีn Wi – Fi  802.11 , Bluetooth 3.0, กล้อง 2 ล้านพิกเซลและอีกสองพอร์ต USB 2.0   802.11 ที่ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์มาตรฐานอย่างเต็มที่  พร้อมกับพอร์ต Mini – HDMI ที่เหมาะสำหรับการเชื่อมต่อภายนอกอีกด้วย

คาดว่าปีนี้เราคงได้เห็นเทคโนโลยีของ ASUS  ใหม่ๆ ที่จะผุดขึ้นมากันมากยิ่งขึ้น  เพราะเท่าที่กล่าวมานี่ยังไม่หมด  งาน CES 2011  คงได้รู้ขึ้นไปอีก  แหม…ปีนี้วงการไอทีคงได้คึกคักมากขึ้นอีกเป็นกอง

—————————-

credit : androidcentral