XSHOT เผยโฉมแหวนรางวัลแห่งเกียรติยศ Triple X Nation มีที่เดียวในโลก!

974 views

 

 

XSHOT เผยรางวัลสุดเซอร์ไพร์สที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับแหวนราชันย์จ้าวแห่ง XSHOT ที่มีเพียง ทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้คว้าแหวนแห่งเกียรติยศมาสวม ของการแข่งขัน Triple X Nation ร่วมชิงเงินรางวัลไอเทมในเกมส์และGaming Gear มูลค่าสูงถึง 550,000 บาท พร้อมกับสามตัวแทนสุดยอดทีมในฐานะแชมป์แต่ล่ะประเทศที่ต้องมาลงสนามรบครั้งนี้ได้แก่ ไต้หวัน , อินโดนีเซีย และ เจ้าภาพจากประเทศไทย ทีมใดจะมาโชว์ลีลาเหนือชั้นบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกแห่งนี้พร้อมรับแหวนไปครอง

 

แหวนรางวัลแห่งเกียรติยศ Triple X Nation มีเพียง 5 วงในโลกเท่านั้น!

 

และนี้คือโฉมหน้านักกีฬาE-Sport แห่งเกมส์ XSHOT ที่เข้าร่วมชิงชัยแหวนรางวัลแห่งเกียรติยศ Triple X Nation ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วย..!!!

ตัวไทยแห่งประเทศไทย ทีม estrell Tikie

 

ตัวไทยแห่งประเทศไต้หวัน ทีม CHAMPION

 

ตัวไทยแห่งประเทศอินโดนีเซีย ทีม nxl>

และนี้คือการเปิดเผยที่แรกในโลกของแหวนรางวัลแห่งเกียรติยศ Triple X Nation เป็นยังไงกันบ้างครับกับความยิ่งใหญ่ของแหวนวงนี้เพื่อนๆอยากได้ไหมล่ะ ทีมงานXSHOTยังอยากได้เลย..แต่หารู้ไม่ว่ามีแค่เพียง 5 วงในโลกเท่านั้น และ 1 ใน 3 ทีม ทีมใดที่จะสามารถครองแหวนมาสวมไว้ได้ อย่าลืมส่งแรงใจและกำลังเชียร์ให้ ตัวแทนประเทศไทย อย่าง estrell Tikie เอาชนะศึกรักสามเส้าในครั้งนี้กันด้วยนะครับ พร้อมเชียร์เป็นหนึ่งเดียวกันได้ในวันที่ 12ตุลาคม ณ. เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และเพื่อนๆยังสามารถร่วมกิจกรรมรับไอเทมแรร์ฟรีมากมายภายในงานวันเดียวเท่านั้น!หรือตามตามรายระเอียดต่อได้ที่ www.xshot.in.th

 

วันที่ 12 ตุลาคมนี้ พบกัน ศูนย์การค้า เมเจอร์ รัชโยธิน ชั้น 1 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

 

    Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทย ติดตามรายละเอียด คลิก ที่นี้

Tags: ,