ทีมแข่ง 3 ประเทศพร้อมลุยศึก Xshot Triple X Nation ชิงรางวัลกว่า 500,000

884 views

2 ทีมจากต่างแดนเดินทางถึงไทยเรียบร้อย ก่อนจะท้าชิงตำแหน่งเบอร์ 1 ของเกม FPS สุดมันส์อย่าง Xshot โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา Winner Online ได้จัดงานเปิดตัวทีมแข่งจาก 3 ประเทศพร้อมเลี้ยงรับรองในแบบกันเอง โดยมีทีม NxL> จากประเทศอินโดนิเซีย ทีม Champion จากประเทศไต้หวัน และตัวแทนทีมไทยเพียง 1 เดียว estrell.Tikie ที่นำทีมโดย NabutNow

งานนี้จัดขึ้นที่ลานโบว์ลิ่ง Blue O เมเจอร์ รัชโยธิน ซึ่งจากที่ทั้ง 2 ทีมจากต่างแดนได้เข้าพักในโรงแรมเก็บสัมภาระและพักผ่อนกันเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงคิวที่จะเปิดตัวต่อบรรสื่อมวลชนที่ไปร่วมทำข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพแอ็คชั่นของแต่ละทีมและร่วมรับประทานเมนูอาหารไทยที่ทางทีมงาน Xshot ได้เตรียมไว้ ตบท้ายด้วยกิจกรรมโยนโบว์แข่งกันระหว่างทั้ง 3 ทีมโดยมีสื่อมวลชนร่วมแจมในทีมแบบพอหอมปากหอมคอก่อนที่จะเข้าพักในโรงแรม

โดยงานแข่ง Xshot Triple X Nation ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่าง 3 ประเทศจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่ เมเจอร์ รัชโยธิน ซึ่งเงินรางวัลและของรางวัลรวมในงานนี้มูลค่าสูงถึง 550,000 บาท สาวก Xshot อย่าลืมไปชมไปเชียร์ทีมไทยแบบเกาะติดสนามกันได้ที่งานนี้นะครับ หรือสามารถดูถ่ายทอดสดได้ทาง http://8888.in.th/winnerlive/ และ http://www.compgamer.com/tv/ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป