Q Tales HOT SALE~!!! 15-28 ตุลาคมนี้

1,118 views

….. สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Q Tales ที่แสนน่ารักทุกคน วันนี้ทีมงานขอแนะนำกิจกรรมสุดพิเศษ ซึ่งอาจจะมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น!!! กับกิจกรรม HOT SALE~!!! ที่ทีมงานจะขนขบวนไอเทมสุดฮอต ที่หลายๆ คนอยากได้ทั้งหลาย มาลดกระหน่ำแบบสะใจ 20 – 50% เลยทีเดียวล่ะ เพื่อให้เพื่อนชาว QT สุด Cute~ ได้มาช็อปกลับไปอัพเกรดตัวละครของเพื่อนๆ ให้แข็งแกร่งเก่งกาจ และดูสวยเท่มากยิ่งขึ้นจ้า~

….. โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เพื่อนๆ สามารถไปติดตามกันได้เลยยยย

กิจกรรม Q Tales HOT SALE~!!!

ระยะเวลากิจกรรม :

….. ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 ตุลาคม 2556 (ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์)

วิธีการซื้อไอเทม :

….. เพียงผู้เล่นทำการซื้อไอเทม “ถุงท่าเต้นตอบแทนห้า” โดย 1 ถุง จะมีมูลค่า 5 บาท ที่อยู่ภายในไอเทมมอล แล้วสะสมให้ครบตามราคาไอเทมที่ต้องการ จากนั้นนำมาแลกรับไอเทมที่ต้องการซื้อ กับตัวละครทีมงาน “Event04” ได้ทันที โดยจะลงไปรับแลก ในช่วงเวลา 10.00-18.00 น. ในช่วงวันที่ 15-28 ตุลาคม 2556 (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์)

….. สำหรับผู้เล่นที่มาแล้วไม่พบทีมงาน ก็สามารถทำการส่งข้อความ Inbox ทางหน้า Facebook แจ้งมายังทีมงานได้ เพื่อจะได้เข้าไปรับแลกไอเทมกิจกรรม

….. ***ยกตัวอย่างเช่น : หากต้องการซื้อชุดแฟชั่น 1 ชุด มูลค่า 200 บาท ให้ผู้เล่นเตรียมถุงท่าเต้นตอบแทนห้า จำนวน 40 ถุง มามอบให้กับทีมงานก็รับไอเทมที่ต้องการไปได้เลยจ้า ***

สถานที่แลกเปลี่ยนไอเทม :

….. ทางเข้าสวนสนุกเวทมนตร์ ณ เมืองหางโจว ตามภาพเลยนะจ๊ะ

….. ***หมายเหตุ : ยอดการใช้เงิน Cash ในช่วงกิจกรรมนี้ สามารถรับสิทธิ์ในโปรโมชั่นประจำสัปดาห์และประจำเดือนได้ด้วย เรียกว่า ฟินกันแบบสุดๆ ขอบอกได้เลยว่า คุ้มมากกกกกกกก !!!

….. เพื่อนๆ ชาว Q Tales เห็นเหล่าขบวนไอเทม ที่ทีมงานจัดมาให้ช็อปกันแบบถูกสุดๆๆ ในกิจกรรม HOT SALE~!!! แล้วก็ต้องขอย้ำกันเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

….. โดยสามารถมาจับจองไอเทมสุดแจ่มเหล่านี้กันได้ ตามวันและระยะเวลาที่ทีมงานกำหนดไว้เลย….