ระเบิดศึกการแข่งขัน Xshot Triple X Nation ระหว่างไทย อินโดนีเซีย ใต้หวัน

1,059 views

เริ่มต้นระเบิดศึกขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ รัชโยธิน สำหรับงานแข่งขันอีกหนึ่งรายการสุดเดือดและเข้มข้นอย่าง Xshot Triple X Nation การห้ำหั่นชิงความเป็นหนึ่งระหว่างตัวแทนทีมจาก 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย และใต้หวัน ซึ่งจะทำการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท เลยทีเดียว ตลอดทั้งวันนี้ (12 ตุลาคม 2556) สามารถมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมไทยกันได้ พร้อมพบกับกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมายที่จะทีมงานขนมาให้กับสาวก Xshot

สำหรับพิธีเปิดเริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดวิดิโอแนะนำการแข่งขันรายการนี้และตามด้วยการเปิดตัวทีมแข่งจากทั้ง 3 ประเทศที่เดินลงบันไดเลื่อนมาพร้อมธงชาติของประเทศตัวเอง ขอบอกว่าช๊อตนี้แต่ละทีมเรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ได้อย่างสนั่นเลยทีเดียว โดยทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

ทีม NxL> จากประเทศอินโดนีเซีย 

ทีม Champion จากประเทศไต้หวัน 

ทีม estrell.Tikie จากประเทศไทย

ทั้ง 3 ทีมจะทำการแข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อเก็บคะแนนหาหนึ่งเดียวที่จะคว้าแชมป์ Xshot Triple X Nation ซึ่งนอกจากการแข่งขันในรายการนี้แล้ว ยังมีรายการ XSHOT ULTIMATE BULLET ของทั้งรุ่น PRO และ Rookie เพื่อเก็บคะแนนครั้งสุดท้ายสำหรับหาตัวแทนไปลุยศึกใหญ่ปลายปีอย่าง XSHOT FPS XTREME 2013 อีกด้วย

 

สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงานเราจะติดตามภาพบรรยากาศและผลการแข่งขันมาอัพเดทให้ชมกันตลอดทั้งวันแน่นอน หรือถ้าใครอยากดูการถ่ายทอดสดก็ไปรับชมกันได้ที่ www.xshot.in.th หรืออีกหนึ่งฃ่องทางกับ www.compgamer.com/tv