XSHOT ก็มีสัตว์เลี้ยงกับเค้าแล้ว!

1,477 views

….. XSHOT สุดยอดเกม FPS อันดับหนึ่งโดดเด่นไม่เหมือนใคร จัด Surprise ครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ด้วยการอัพเดทระบบฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่จะมาสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้การเล่น XSHOT แบบเดิมๆ เพราะน้องๆ เกมเมอร์จะได้มีสัตว์เลี้ยงคู่กายติดตัวไปได้ทุกที่ อีกทั้งยังเพิ่มคุณสมบัติออพชั่นต่างๆ ให้เราอีกด้วย มาดูกันเลย

XSHOT อัพเดทยิ่งใหญ่เปิดตัวระบบฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก

….. และนี่ก็คือรูปร่างหน้าตาไข่ที่เพื่อนๆ จะต้องฟักและเลี้ยงดูพวกมัน ขอบอกเลยว่าแต่ล่ะตัวนั้นน่ารักมากๆ ใครเห็นต้องอยากมีไว้เลี้ยงเป็นคู่หูคู่ใจอย่างแน่นอน

….. เมื่อได้ไข่มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้เพื่อนๆ กดเข้าไปที่โกดังสินค้า จากนั้นจะมีช่องระบบฟังก์ชั่นเลี้ยงสัตว์ขึ้นมาให้กดคลิกไปที่ PET ช่องไอเทมสัตว์เลี้ยงซึ่งภายในนั้นก็จะบรรจุไอเทมต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงที่เราซื้อมาไว้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นไอเทมตารางการเลี้ยงดู, อาหารสัตว์เลี้ยง, น้ำยาเร่งประสิทธิภาพในการฟักไข่ และไข่สัตว์เลี้ยงที่เราจะต้องการฟักไข่นั่นเอง

….. และนี่คือตารางวิธีการการพัฒนาสัตว์เลี้ยงที่เพื่อนๆ จะต้องรู้ก่อนที่จะนำเจ้าสัตว์เลี้ยงต่างๆ มาเลี้ยงดูจำเป็นต้องทำความเข้าใจและอ่านมันให้ดีก่อน ซึ่งจะมีรายละเอียดให้เพื่อนๆ อ่านขั้นตอนต่างๆ ถึง 8 ขั้น มาดูพร้อมๆ กันเลยครับ

ขั้นตอนที่ 1 การฟักไข่สัตว์เลี้ยง : นำไข่สัตว์เลี้ยงใส่ในห้องฟักไข่ความผูกพันกับผู้เล่นกำลังก่อตัวขึ้น

ขั้นตอนที่ 2 ฟูมฟักไข่สัตว์เลี้ยง : การฟูมฟักจะใช้ค่าชื่อเสียงของผู้เล่นมาเพิ่มค่าฟักไข่สัตว์เลี้ยง ว่ากันว่าถ้าใช้น้ำยาฟักไข่ก็จะเพิ่มประสิทธิภาพดีที่สุด

ขั้นตอนที่ 3 ได้รับสัตว์เลี้ยง : เมื่อค่าฟักไข่ถึง 100% สัตว์เลี้ยงของคุณก็จะฟักตัวออกมาจากไข่ทันที

ขั้นตอนที่ 4 คุณภาพสัตว์เลี้ยง : คุณภาพของสัตว์เลี้ยงจะส่งผลถึงรูปลักษณ์และคุณสมบัติซึ่งจะแตกต่างกันไป โดยจะขึ้นอยู่กับโชคชะตาและคุณสมบัติของเจ้าของด้วย

ขั้นตอนที่ 5 คุณสมบัติสัตว์เลี้ยง : เมื่อผู้เล่นพาสัตว์เลี้ยงไปด้วย สัตว์เลี้ยงก็จะมอบค่าคุณสมบัติความสามารถให้ผู้เล่น

ขั้นตอนที่ 6 ให้อาหารสัตว์เลี้ยง : สัตว์เลี้ยงตัวน้อยก็หิวเป็นเช่นกัน ถ้าหากเราเลี้ยงดูจนมันอิ่มแล้วก็จะสามารถออกไปเล่นกับผู้เล่นได้ โดยอาหารที่จะไว้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงหาซื้อได้จากไอเทมมอล

ขั้นตอนที่ 7 สู้รบด้วยกัน : เมื่อผู้เล่นดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีสัตว์เลี้ยงก็จะไม่อ่อนแอ และเป็นคู่หูร่วมสู้รบไปด้วยกัน

ขั้นตอนที่ 8 ข้อควรระวัง : ไข่สัตว์เลี้ยงหากไม่ได้ฟูมฟักนานๆ ตามระยะเวลาก็จะไม่เจริญเติบโต และถ้าหากความอิ่มของสัตว์เลี้ยงเป็น 0 สัตว์เลี้ยงก็จะตายควรผู้เล่นต้องดูแลเอาใจใส่ให้ดีๆ นะ

….. เพียงแค่เรารู้ขั้นตอนในการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงแล้วนี้อย่างดีแล้วล่ะก็รับรองได้ว่าสัตว์เลี้ยงที่จะเกิดมาจากการฟักไข่นั้นจะต้องออกมาน่ารักแน่ๆ เลย

….. เรามาเริ่มฟักไข่กันเลยดีกว่า เพียงแค่เพื่อนๆ กดดับเบิลคลิกที่ไข่ที่ต้องการฟักจากนั้นก็กดเริ่มฟักไข่ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการเริ่มขบวนการดูแลไข่ให้พัฒนาและเติบโตเป็นสัตว์เลี้ยงที่เราต้องการรู้ว่าจะได้สัตว์หน้าตาน่ารักตัวไหนมาอยู่เคียงข้างบ้างนะ

….. เมือกดเริ่มฟักไข่แล้วเราไปยังห้องฟักไข่ภายในนั้นก็จะพบกับไข่สัตว์เลี้ยงที่จะรอคอยการเติบโตและพัฒนามาเป็นตัว ซึ่งการที่พัฒนาและเติบโตออกมาได้นั้นก็จะต้องใช้ EXP ที่ใช้ในการเล่นของแต่ละวันมาฟูมฟักไข่ให้ได้ตามจำนวนที่ต้องการ ซึ่งก็คือค่า EXP ที่จะใช้ในการฟูมฟักไข่ให้เติบโตเป็นสัตว์เลี้ยงนั่นเอง แต่ถ้าหากเพื่อนๆ หลายคนทนรอไม่ไหวก็สามารถหาซื้อน้ำยาเร่งฟักไข่เพื่อช่วยทำให้ไข่ที่เรากำลังฟักอยู่เติบโตได้ดั่งใจ ซึ่ง EXP โดยรวมที่เราจะต้องการอัพเพื่อให้ไข่เติบโตนั้นได้ใช้ทั้งหมด 100,000 EXP เพียงแค่นี้เราก็จะได้สัตว์เลี้ยงตามที่ต้องการแล้วล่ะ

….. เมื่อเลี้ยงดูฟักไข่เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของเราจนเติบโตแล้วสิ่งที่ปรากฏออกมานั่นก็คือเแพนด้าน้อยน่ารักน่าหยิกมากๆ ซึ่งรายละเอียดคุณสมบัติต่างๆ ของมันก็มีให้เลือกมากมายเช่น

1. เพื่อนๆ สามารถตั้งชื่อพวกมันได้อีกด้วย

2. เรายังสามารถดูคุณภาพของสัตว์เลี้ยงที่เราฟักไข่ขึ้นมาว่าอยู่ระดับไหน

3. แค่นั้นยังไม่พอสัตว์เลี้ยงที่เราได้มานั้นก็หิวเป็นเหมือนกัน เพื่อนๆ จะต้องเลี้ยงดูมันให้ดีเป็นพิเศษ ควรให้อาหารทุกครั้งเมื่อหลอดระดับความหิวลดลง หากระดับค่าความหิวของสัตว์เลี้ยงถึง 0 เมื่อไหร่ก็อาจจะตายได้

4. หากเลี้ยงดูพวกมันเป็นอย่างดีแล้วล่ะก็เจ้าสัตว์เลี้ยงพวกนี้ยังสามารถมีคุณสมบัติสุดพิเศษที่จะมอบให้แก่เจ้านายที่รักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติเพิ่มค่าชื่อเสียง, คุณสมบัติเพิ่ม SP, คุณสมบัติเพิ่มเร็วในการเดิน และคุณสมบัติต่างๆ อีกด้วย

….. เห็นอย่างนี้แล้วสาวก XSHOT ทั้งหลายต้องหามาไว้เลี้ยงไว้ซักตัวแล้วล่ะ น่ารักยังไม่พอแถมยังเพิ่มคุณสมบัติออพชั่นต่างๆ ให้อีกด้วย

….. หากเพื่อนๆ ต้องการที่จะพาเจ้าสัตว์เลี้ยงของเราไปบู๊ด้วย เพียงกดคลิกคำว่าพาไปด้วยแค่นั้นเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยน่ารักของเราก็จะตามติดและเดินเคียงข้างเราไปทุกที่ทุกแห่งหนเชียวล่ะ แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากที่จะให้สัตว์เลี้ยงลูกรักของเรานอนพักผ่อนหลังจากเหนื่อยล้าจากการต่อสู้มา เพียงแค่เราคลิกไปที่คำว่าพักผ่อนเพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราก็จะนอนพักผ่อนสบายๆ อยู่ในบ้านของมันแล้ว

พาไปด้วยแล้วน่ารักยังไม่พอยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติออพชั่นต่างๆ ให้ผู้เล่นอีกด้วย

บู๊ไปทุกที่ ตามติดตัวทุกเวลาเป็นคู่หูกันตลอดไป

สาวก XSHOT ทุกจะต้องได้สัมผัสกันจริงในวันที่ 15 ตุลาคมนี้แน่นอน

….. สำหรับสาวก FPS ในประเทศไทยทุกคนที่อยากจะทดสอบระบบใหม่สัตว์เลี้ยงของเกม FPS ครั้งแรกของประเทศไทยนะครับ บอกได้คำเดียวงานนี้ห้ามพลาด และทางทีมงานจัดได้จัดเตรียม Surprise การอัพเดทครั้งนี้ให้สาวก XSHOT อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ และที่สำคัญชุดแฟชั่นทันสมัยอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดกันได้เลยที่ www.xshot.in.th