Hero of the Obelisk เกมแบ๊วจากทีมพัฒนาลูน่า พร้อมเปิดทดสอบเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

5,825 views

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว MMORPG สไตล์แบ๊วๆ น่ารัก ตัวละครตัวเล็กหัวโตๆ คงต้องมีคนคิดถึงเกมอย่าง Luna online หรือไม่ก็ Legend of edda อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดทีมพัฒนาเกมนี้อย่าง Eya Soft ก็ได้ส่งเกมใหม่สุดแบ๊วที่มีชื่อว่า Hero of the Obelisk ออกมาให้สาวกได้สนุกกันอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้วในอีกชื่อหนึ่งคือ Dungeon hero

โดยในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั้นได้ทาง GBE ENTERTAINMENT เป็นผู้เปิดให้บริการ ผ่านทางเว็บไซต์ http://hoto.gbegames.com และตอนนี้กำลังเปิดทดสอบในช่วง CBT อยู่ด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปที่เว็บไซต์หลักและตามหา Key ที่จะใช้เล่นในช่วงนี้ได้เลยหรือจะรอกำหนด Open Beta ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ได้เช่นกัน

สำหรับ Hero of the Obelisk เป็นเกม MMORPG สไตล์แบ๊วๆ ตัวละครน่ารัก และกราฟิกในเกมมีสีสันสดใส คล้ายๆ กับ Legend of edda แต่จะมีรูปแบบการเล่นแบบดันเจี้ยนเป็นหลัก ให้ผู้เล่นได้เข้าไปลุยในดันเจี้ยนต่างๆ จะทั้งแบบเดี่ยวหรือปาร์ตี้ก็ได้ ไม่มีการตีมอนสเตอร์หรือเก็บเลเวลในแผนที่นอกเมืองแบบ Open World แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องของ PVP แบบ 100 vs 100 หรือลานประลองกับสงครามปราสาทด้วย

อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาแล้วว่าเกมนี้จะมาเปิดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย รวมไปถึงประเทศไทยของเรา ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าค่ายไหนจะเอามาเปิดและจะได้เล่นกันเมื่อไหร่