Ini3 Meeting on Tour “ห้าให้ ไทยแลนด์” @หาดใหญ่

987 views

….. เปิดฉากความสนุกกับภาคแรกกันแล้ว ในกิจกรรม Ini3 Meeting On Tour “ห้าให้ ไทยแลนด์” โดยเริ่มประเดิมความมันส์กันที่ภาคใต้เป็นครั้งแรก ในร้าน T-net อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ ชาวหาดใหญ่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  มารอหน้าร้านกันตั้งแต่เช้าตรู่  เล่นเอาทีมงานปลื้มใจสุดๆ น้ำตาซึมกันเป็นแถบๆ ไม่เพียงแค่นั้น เหล่าเกมเมอร์สายเลือด ini3 ยังทยอยกันมาเรื่อยๆ จนร้านที่ว่าใหญ่มากแล้ว ดูแน่นตาไปเลยทีเดียวงานนี้ทีมงานเลยต้องขอบอกว่า ขนแรร์มาเท่าไหน ขอเพิ่มเป็นเท่าตัว  จัดกิจกรรมแจกๆๆๆ แรร์ไอเทมกันกระหน่ำโดยผ่านกิจกรรมสนุกๆ ทั้งบิงโก (ที่ลุ้นกันแบบไม่ละสายตาเลย) เป่าลูกโป่ง ลุ้นดวงจากธนบัตร ที่งานนี้ข่มกันสุดฤทธิ์สุดเดชเลยทีเดียว

….. ถึงเวลาแห่งความมันส์กับ แมทช์พิเศษในการหาสุดยอดฝีมือแห่งหาดใหญ่ของ 3 เกมดังคือ Mstar,C9 และ Boomz ที่ทีมงานจัดขึ้นโดยเฉพาะ  ซึ่งงานนี้เรียกว่าทั้งคนแข่ง กองเชียร์ต่างลุ้นกันระทึกไม่แพ้ศึก PVP ใหญ่ๆ ในกรุงเทพฯเลยเพราะนอกจากจะเป็นการวัดศักดิ์ศรีของตัวเองแล้วยังเป็นการหาเพื่อนใหม่ ที่ผู้เล่นแอบกระซิบว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  จนกระทั่งได้มาเจอกันในงาน Ini3 On Tour ครั้งนี้ ถึงกับได้กิลด์ใหม่ คลับใหม่ ครูวใหม่ และเพื่อนใหม่ในบ้านเดียวกันเลยทีเดียว

….. และที่ขาดไม่ได้ ไฮไลท์ของงานในวันนี้ คือการหาผู้โชคดีรับฟรี 1 ล้านคุกกี้ ซึ่งก็คือ “คุณวิน” ดีใจจนหน้าบานเลยทีเดียว (ถึงกับบอกว่านั่งลุ้นตั้งแต่เที่ยงยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ *-*) ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งงาน (รวมถึงทีมงาน) อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว แต่ก็ร่วมปรบมือแสดงความยินดีกัน น่ารักกันทุกคนเลยจริงๆ

….. งานนี้เรียกว่าเป็นมีตติ้งแสนอบอุ่นอย่างแท้จริง เพราะเพื่อนๆชาวหาดใหญ่ให้ความร่วมมือในทุกๆ กิจกรรม ทุกความสนุก ทุกรอยยิ้ม อยู่ในใจทีมงานเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ต้องขอขอบคุณสำหรับความประทับใจในครั้งนี้มากๆ และภาคต่อไปคือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่น เตรียมตัวรับความสนุกให้พร้อม อย่าให้น้อยหน้าภาคใต้เด็ดขาดเลยนะ เพราะของแจกขนไปเพียบเหมือนเดิม แล้วเจอกัน 26 ตุลาคม นี้แน่นอนจ้า

….. ติดตามรายละเอียดกิจกรรมภาคต่อไปได้ที่ www.mygame.in.th/ini3tour2013