เคลียร์คิวด่วน 26-27 ต.ค. มีนัดงาน Playpark Fan Fest 2013

1,329 views

Playpark จัดงานมหกรรมเกมออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ “Playpark Fan Fest 2013 by Gigabyte”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Heroes Party” ปลุกพลังฮีโร่ในตัวคุณ ในวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ครั้งนี้ยกระดับความมันส์เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยการแข่งชิงชัยความเป็นหนึ่งของ 7 เกมดัง และเกมใหม่ที่ขนมาโชว์อีกเพียบ

แจกจริง Premium และไอเทมสุดพิเศษ
ภายในงาน Playpark Fan Fest 2013 จัดเต็ม แค่มาร่วมกิจกรรมในบูธต่างๆ รับไปเลยพรีเมี่ยมมูลค่ารวมกว่า 560,000 บาท และไอเทมมากมายกว่า 60,0000 ชิ้น มูลค่าไอเทมรวมกว่า 24,000,000 บาท ง่ายๆ ก่อนเข้างานเพื่อนๆ แวะรับ Passport ที่จุดรับ Passport เพื่อใช้เก็บแต้มตามโซนต่างๆ โดยทำกิจกรรมในโซนนั้นๆ จะได้รับ 1 แต้ม เมื่อสะสมแต้มครบตามจำนวนที่กำหนด สามารถนำมาแลกของรางวัลทั้งพรีเมี่ยมและไอเทมทันที

แจกไอเทมฟรี มูลค่ารวมกว่า 27,500,000 บาท อาทิ Illusion Seal Stamp 100 ea + Illusion Protection Magic Jelly 100 ea จากเกม Dragon Nest, Wooden Treasure Chest 1 ea. และ Gym Membership Card 10 Box 1 ea. จากเกม Ragnarok, ยันต์โยวกัง(10 วัน) จากเกมโยวกัง, Love hot pink guitar จากเกม Audition และอื่นๆ อีกมากมาย

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ 7 เกมดัง พร้อมร่วมกิจกรรมทายผลรับไอเทม
ในที่สุดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ของ 7 เกมดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Heroes Party” ก็ใกล้เข้ามาเข้ามาทุกที โดยมีไฮไลท์ของปีนี้ คือ RTC 2013 The Legend of Game Online การแข่งขันของเกม Ragnarok เพื่อเข้าร่วมการแข่งระดับโลกอย่าง Ragnarok World Championship (RWC) 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น

กิจกรรมทายผลรับไอเทม
ร่วมสนุกกับการทายผลรอบชิงชนะเลิศ ว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์แห่งปีของ 7 เกมดัง ซึ่งแต่ละเกมขนกองทัพไอเทมมาแบบไม่มีกั๊ก แจก 7 รอบ รอบละ 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท สำหรับเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับ Passport เข้างาน สำหรับโหวตทีมที่ชนะเลิศของแต่ละเกมในรอบชิงชนะเลิศ

Game Trial Zone ทดลองเล่นเกมใหม่ก่อนใคร
อีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจสุดๆ ในงาน Playpark Fan Fest 2013 ก็คือโซนที่ให้คอเกมออนไลน์ได้ทดลองเล่นเกมใหม่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

Ragnarok 2 เกมระดับตำนานที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์อย่างยาวนาน มาครั้งนี้กับตำนานบทใหม่ สุดยอดเกมออนไลน์ที่คนทั้งประเทศรอคอย ได้พัฒนาจากรูปแบบเกมตัวละครน่ารัก เป็นตัวละครที่โตขึ้นและสวยงามยิ่งขึ้น ระบบและ Content ไทยที่หลากหลาย พร้อมทั้งมีอาชีพให้เลือกอีกมากมาย ทดลองเล่นเกมในงาน รับไอเทมสัตว์ขี่ พร้อมแผ่นเกมทันที

RO Mobile เปิดให้ทดลองเล่นแล้วก่อนใครที่นี่ กับเกมมือถือเกมแรกของ Playpark เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่าสามล้านครั้ง รับรองมันส์ก่อนใครแน่นอน

DC Universe Online เกมแอคชั่น ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และเข้าร่วมกับฝ่ายฮีโร่ หรือฝ่ายวิลเลียนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง โดยควบคุมตัวละครต่อสู้กับศัตรูและต้องพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ทดลองเล่นเกมนี้ภายในงาน รับทันทีแผ่นเกมฟรี!!

โซนทดลองเล่นเกมใหม่ (Game Trial Zone) ที่มีเกมใหม่ให้ทดลองเล่นอีกมากมาย อย่าง Yulgang 2 ภาคต่อจากสุดยอดเกมระดับตำนานที่เกมเมอร์รอคอย และร่วมท่องยุทธภพไปกับความมันส์สมจริงแบบเต็มรูปแบบ ในยุทธจักรที่อัดแน่นไปด้วยภารกิจและความสนุกสุดมันส์!!!

และพิเศษสุดกับเกม The Exorcist เกมสงครามระหว่างแสงสว่างและความมืด สุดยอดเกมขั้นเทพที่จะพาคุณก้าวไปสู่ความเป็นหนึ่ง ทดลองเล่นในงานรับฟรีทันที แผ่นติดตั้ง Client พร้อมไอเทมสัตว์เลี้ยงล่องลอย มูลค่า 960,000 บาทอีกด้วย

Strife เกม MOBA ระดับโลก ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ทดสอบกลุ่มแรก ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการทดสอบเกม Strife ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมรับพรีเมี่ยมและ Beta Key ที่จะมาในรูปแบบของการ์ตูนที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักรบผู้กล้าแห่งสไตรฟ์ จาก S2Games (ผู้สร้าง HoN) เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

CABAL2 เกมออนไลน์ฮาร์ดคอร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี กลับมากระชากใจคอเกมสไตล์ดุดัน และชอบเอ็ฟเฟ็คท์อลังการตระการตา สานต่อตำนานจาก CABAL ที่เปิดให้ผู้เล่นเกมออนไลน์ไทยใช้บริการมากกว่า 6 ปี

Playpark Grand Sale
เตรียมช้อปกระจายกับมหกรรมสินค้าสุดพิเศษ ยกขนขบวนมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกสรรจากกันอย่างจุใจ อาทิ ตุ๊กตา El poring และตุ๊กตา Angeling พรีเมี่ยมเท่ๆ จาก RO2 เกมใหม่สุดร้อนแรงแห่งปี หรือจะเป็นไอเทมเจ๋งๆ จากเกมต่างๆ อีกมากมาย จัดเต็มไม่มียั้งพบกับกันที่งาน Playpark Fan Fest 2013 2 วันเท่านั้น

Playpark Cosplay Contest by Sponsor การประกวดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท
Playpark ร่วมกับเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์จัดกิจกรรม “Cosplay Contest by Sponsor” ในงาน Playpark Fan Fest by Gigabyte 2013 เปิดเวทีประกวดสำหรับผู้ที่หลงใหลในการแต่ง Cosplay ตามคาแร็กเตอร์ของตัวละครจากเกมออนไลน์ การ์ตูน ภาพยนตร์ งานนี้ใครมีจินตนาการ ไอเดียเจ๋งๆ บวกความคิดสร้างสรรค์ เตรียมตัวให้พร้อม การประกวด Cosplay ในครั้งนี้มีทั้งการประกวดประเภทเดี่ยวและประเภททีม 3 คนขึ้นไป โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษ Cosplay ขวัญใจ IG

ลงทะเบียนก่อนใคร รับไอเทมสุดพิเศษ ทุก Play ID และ @ID
กิจกรรมลงทะเบียนรับไอเทมสุดพิเศษฟรี กิจกรรม Exclusive สุดๆ ให้กับเกมเมอร์ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน PPFF2013 ก่อนใครง่ายๆ เพียงแค่ “คลิก” ลงทะเบียนโดยใช้ Game ID พร้อมระบุเมลที่ใช้ในการรับไอเทมโค้ดยืนยันการลงทะเบียน และแชร์ผ่าน Facebook เพียงเท่านี้ก็รับไอเทมง่ายๆ ไปเลย

(* ID ที่ลงทะเบียนต้องมาลงทะเบียนยืนยันหน้างาน Playpark Fan Fest 2013 จึงจะถือว่าลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์) ระยะเวลาลงทะเบียน วันนี้ – 25 ต.ค. 56

พบกับนักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮิตแห่งปี Hormones วัยว้าวุ่น พิเศษสุดกับ Meet&Greet สุด Exclusive ที่ให้คุณได้ใกล้ชิด ร่วมถ่ายรูปภาพและพูดคุยกับทั้ง 4 คน ไผ่ หมอก ดาว และต้า นักแสดงนำสุดจี๊ดจากฮอร์โมน

กิจกรรมและของแจกมากมายขนาดนี้ อย่ารอช้ามาร่วมงาน “Playpark Fan Fest 2013 by Gigabyte” 26-27 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมจัดเต็มถ่ายทอดสดการแข่งขันและบรรยากาศภายในงาน และติดตามรายละเอียด fanfest.playpark.com