Ragnarok II เปิดโหลดฟรี Line Sticker วันนี้พร้อมเปิด OB 24 ต.ค.

2,033 views


Ragnarok 2 เกมออนไลน์ระดับตำนาน พร้อมเปิด Open Beta ให้สัมผัสความมันส์กันอย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมส่ง Ragnarok LINE Sticker เอาใจเหล่าเกมเมอร์ขาแชทในปัจจุบันได้ดาวน์โหลดฟรี เพียงแค่เพื่อนๆ แอด Ragnarok เป็นเพื่อน เพื่อรับข่าวสารอัพเดทต่างๆ ก็รับ LINE Sticker โดย Ragnarok II ถือเป็นเกมแรกและเกมเดียวในประเทศไทยที่ทำ LINE Sticker ด้วยแอ็คชั่นน่ารักๆ 16 แบบ

จากการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง CBT ที่ผ่าน ทางทีมงาน Playpark ผู้ในบริการเกมออนไลน์อันดับ 1ของประเทศไทย เตรียมความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ไว้รองรับผู้เล่นที่จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวไว้เรียบร้อย พร้อมกิจกรรมพิเศษไว้ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ชาว Ragnarok II แบบอันลิมิตไปดูกันเลยว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง เริ่มที่พร้อมลุย ความมันส์ กับกิจกรรม Level challenge 100 คนแรก ก็รับไอเทมเซตแรร์ฟรี!! และจัดหนักกับระบบ PVP โครัสเซี่ยม มันส์สุดติ่ง ที่ให้ได้สัมผัสกันตั้งแต่วันแรกที่เปิด OBT เลยทีเดียว


และสำหรับชาวเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในลีลาเด็ดๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรม ถ่ายภาพกับปอริ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และแชร์ผ่าน AS Live Page รูปใครได้รับ Like มากที่สุด รับตุ๊กตาปอริ่งไปกอดกันถึงบ้าน ปอริ่งยักษ์จะอวดโฉมให้เพื่อนๆถ่ายภาพกันที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลด Sticker Line Ragnarok ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกกับตำนานบทใหม่แบบอันลิมิต ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวัน Open Beta 24 ตุลาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารของเกม Ragnarok Online II ได้ที่นี่เลย http://ro2.playpark.com/index.html