Asiasoft ผนึกกำลัง S2Games และ YY Inc. เตรียมเปิด Strife SEA พร้อมกัน 6 ประเทศ

3,442 views

 

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมไทยรวมถึงวงการเกมระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียวสำหรับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมจับมือกับ S2Games บริษัทผู้พัฒนาเกมระดับโลก และ YY Inc. ผู้นำด้าน Cummunication Social Plaform อันดับ 1 ของจีน เปิดตัวเกม “STRIFE” ที่พร้อมจะระเบิดความสนุกกับใน 6 ประเทศทั้ง ไทย , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , เวียดนาม , อินโนนีเซีย และ ฟิลิปินส์ ซึ่งวันนี้ (24 ตุลาคม 2556) ก็มีงานแถลงข่าวความร่วมมือครั้งนี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด ห้อง M4 ชั้น 23 เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของตลาดเกมออนไลน์ในภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลยุทธ์การบุกตลาดเกม MOBA ในประเทศไทย

 

 

โดยในงานผู้บริหารจากทั้ง 3 บริษัทมาเป็นผู้เผยถึงข้อมูลการร่วมมือในครั้งนี้เริ่มจาก Mr.Marc DeForest ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท S2Games ผู้พัฒนาเกม STRIFE กล่าวว่า จากการร่วมมือกันของ 3 บริษัทยักษ์ไม่ว่าจะเป็น YY Inc ผู้ให้บริการด้าน Social ของจีนที่มีผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านคน เอเชียซอฟท์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ S2Games ผู้พัฒนาเกมแนว MOBA ที่ประสบความสำเร็จมาในไทย และเชื่อมั่นว่าการร่วมกะนครั้งนี้จะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเกมใน SEA รวมถึงต้องถูกใจสำหรับเกมเมอร์แน่นอน


Mr.Marc DeForest ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท S2Games

 

ถัดมาเป็น Mr.David Xueling Li ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ YY Inc. เผยว่า รู้สึกภูมิในกับการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง เอเชียซอฟท์ และ S2Games ในการขยาดยตลาดจากประเทศจีนสู่ต่างประเทศ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ทำให้ทาง YY Inc. เข้าถึงฐานผู้เล่นกว่า 60 ล้านไอดี (เกมเมอร์ที่สมัครไอดีของเอเชียซอฟท์) และเชื่อว่า YY Platform มากขึ้น โดยโปรแกรม YY เป็น Community Tool ที่ใช้งานร่วมกับเกมออนไลน์ โดยตจะเพิ่มความสะดวกในการสื่อสาร ใช้งานง่าย แถมยังมี Feature หลากหลายในการใช้งานอีกด้วย



Mr.David Xueling Li ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ YY Inc.  

ด้านคุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงตัวเกม STRIFE ด้วยเพราะเทรนด์ของตลาดเกมออนไลน์ตอนนี้ประเภทเกมแนว MOBA กำลังได้ระบบความนิยมเป็นอย่างมาก จึ่งนำเกมนี้มาเปิดให้บริการให้กับผู้เล่นพร้อมกับการร่วมมือกับทาง YY Inc. นำแพลทฟอร์ม มาใช้กับคอมมูนิตี้เกม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น ซึ่งเอเชียซอฟท์ มั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะกระตุ้นให้ทั้ง 3 บริษัทก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเกมแนว MOBA ขอวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์อย่างแน่นอน


คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

[youtube iPQMwFlX6tw nolink]

เกม “STRIFE” เป็นเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ยุคใหม่ที่ถูกพัมนาขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดของเกม MOBA ในอดีต ถือเป็นการพลิกโฉมเปลี่ยนจากแบบเดิมๆ ซึ่งสามารถพลิกแพลงวิธีการเล่นได้ตลอดเวลาสามารถไปติดตามข่าวสารได้ที่ www.strife.com